PDA

View Full Version : Làm mặt nạ trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 01:49 PM
Làm mặt nạ trị nám

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/lam-mat-na-tri-nam.html)

Bạn đã bao giờ nghĩ mình có thể tự làm mặt nạ trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/lam-mat-na-tri-nam.html) giúp loại bỏ nám hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chưa? Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay sẽ giúp bạn tự làm mặt nạ trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/lam-mat-na-tri-nam.html) hiệu quả từ cà chua.
Cà chua được biết đến như một loại nguyên liệu để nấu nhiều món ăn ngon. Ngoài ra nó còn được nhiều chị em sử dụng trong việc dưỡng da. Bên cạnh đó, nó còn được dùng làm mặt nạ trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/lam-mat-na-tri-nam.html) hiệu quả khi kết hợp với một số nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên. Chúng ta cùng tham khảo cách làm mặt nạ trị nám từ cà chua này nhé!

Nguyên liệu:
- Cà chua
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-mat-na-tri-nam.jpg
Mặt nạ cà chua giúp trị nám hiệu quả

- Mật ong
Cách làm:
Cà chua, bạn lấy quả tươi ngon, bỏ vỏ, hạt và xay nhuyễn, sau đó cho một lượng mật ong vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt để điều tri nám.
Các sử dụng:
Bạn vệ sinh sạch da vùng điều trị, sau đó lấy hỗn hợp đã đã chế biến sẵn đắp lên vùng mặt để trong khoảng 30-35 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da. Vitamin C và A đặc biệt là lycopeme khi thẩm thấu sâu vào bên trong da sẽ giúp nuôi dưỡng da đẹp mịn màng và triệt tiêu nám hiệu quả.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-mat-na-tri-nam-2.jpg
Mặt nạ cà chua giúp trị nám hiệu quả

Tuy nhiên với cách đắp mặt nạ từ cà chua chỉ cho hiệu quả cao khi áp dụng thường xuyên và kiên trì theo liệu trìn. Với những người không có điều kiện áp dụng và mong muốn có kết quả nhanh thì việc làm mặt nạ trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/lam-mat-na-tri-nam.html) từ cà chua và tự đắp không phải là lựa chọn hoàn hảo.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-mat-na-tri-nam-3.jpg
Công nghệ trị nám giúp mang lại làn da đẹp tự nhiên

Lúc này, bạn nên tham khảo thêm phương pháp chữa trị nám tàn nhang bằng công nghẹ cao tại các thẩm mỹ viện uy tín, có bác sỹ giỏi. Đảm boả chỉ trong liệu trình điều trị ngắn, bác sỹ thẩm mỹ viện sẽ giúp bạn loại bỏ nám hiệu quả mà không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.



Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , lam mat na tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/lam-mat-na-tri-nam.html)