PDA

View Full Version : Làm sao để trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 01:57 PM
Làm sao để trị nám

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/lam-sao-de-tri-nam.html)

Chào bác sỹ! Làm sao để trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/lam-sao-de-tri-nam.html) da hiệu quả mà không gây dị ứng như dùng kem bôi ngoài da ah? Em bị nám sâu nên rất khó chữa, mong bác sỹ tư vấn giúp em với ah! Em cảm ơn bác sỹ nhiều ah! (Mỹ Ngọc - Hải Phòng)
Trả lời:
Chào bạn Mỹ Ngọc!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nám da chữa không đơn giản như bị tàn nhang vì vậy việc chỉ áp dụng bằng thuốc hay kem bôi ngoài da đơn thuần không mang lại kết quả cao. Muốn điều trị nám hiệu quả phải cắt đứt tận gốc tế bào hắc tố gây nám. Do đó, chỉ có công nghệ cao mới có thể làm được điều này.

Thẩm mỹ viện Phú Xuân với sự đầu tư công nghệ hiện đại, đồng thời tự hào có đội ngũ bác sỹ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên đảm bảo trị nám hiệu quả, an toàn. Chỉ với một liệu trình điều trị ngắn đảm bảo mọi vết nám được loại bỏ hoàn toàn mà không gây đau, không tổn thương da, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-sao-de-tri-nam.jpg
Công nghệ cao giúp trị nám hiệu quả mang lại làn da đẹp mịn màng

Với trường hợp của bạn Mỹ Ngọc bị nám sâu, bác sỹ sẽ thăm khám kỹ lưỡng mức độ nám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp bằng công nghệ Laser Yag. Đầu tiên bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng nám của khách hàng để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Sau đó làm sạch da vùng điều trị, bôi tê giúp khách hàng không bị đau trong quá trình điều trị. Tiếp theo, bác sỹ căn cứ vào mức độ nám sẽ điều chỉnh tia laser yag với bước sóng phù hợp. Tia laser này sẽ xuyên sâu vào bên trong lớp biểu bì, phá vỡ những tế bào hắc tố và loại bỏ ra ngoài mang lại làn da đẹp mịn màng không còn dấu hiệu của nám.

Bạn Mỹ Ngọc có thể yên tâm đến với Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được bác sỹ thăm khám và điều trị nám da hiệu quả, an toàn nhất.
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn trong thời gian sớm nhất tại Phú Xuân!
Thông tin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377

E mail: thammyvienphuxuan@gmail.com


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , lam sao de tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/lam-sao-de-tri-nam.html) , lam sao de tri nam da (http://thammyvienphuxuan.com/lam-sao-de-tri-nam.html)