PDA

View Full Version : Cần sinh viên dạy kèm cấp 1


misababymisu
04-01-2014, 01:58 PM
Trung tâm gia sư TÀI NĂNG TRẺ Tp.hcm - Nhận dạy kèm tại nhà trên toàn Tp.HCm

Bạn cần sinh viên dạy kèm cấp 1 , Quý phụ huynh đang tìm sinh viên dạy kèm cấp 1

Trung tâm chúng tôi đã và đang hợp tác với rất nhiều sinh viên từ các trường Đại Học Bách Khoa, Đại Học Sư Phạm, Đại Học Kinh Tế …trong TP.HCM
Sinh viên dạy kèm nhiệt tình – kinh nghiệm được tuyển chọn kĩ Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi !!! Để giúp bé có một nền tản kiết thức cùng thái độ học tập tốt, yêu cầu quý phụ huynh cần tìm một sinh viên chuyên dạy cấp tiểu học về cho bé ngày từ bây giờ là điều rất quan trọng.
http://2.bp.blogspot.com/-JJm63--t7h8/Up1YcKnu_0I/AAAAAAAAAPg/RzpHU8OFeh4/s1600/sinh+vieen.jpg
Vì những lí do trên, quý phụ huynh cần cân nhắc, lựa chọn trung tâm gia sư uy tín chất lượng để tìm một sinh viên tốt về dạy cho con mình. Xin quý phụ huynh hãy đến với TÀI NĂNG TRẺ . Trung tâm chúng tôi với đội ngũ sinh viên dạy kèm môn toán tiếng việt anh văn lớp 1 2 3 4 5 nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi và phương pháp sư phạm vững chắc sẽ dạy kèm cho các em học một cách tốt nhất và quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng gia sư của chúng tôi.Tập thể sinh viên tiểu học chúng tôi có thể:Luyện chữ, ghép vần, làm toán nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1. Dạy kèm anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi, anh văn giao tiếp…
Lấy lại căn bản cho các học sinh không theo kịp chương trình giảng dạy trên lớpDạy nâng cao cho những học viên khá giỏi, ôn luyện thi chuyển cấp cho học sinh lớp 5Ưu điểm của sinh viên dạy Tiểu học chúng tôi:Sinh viên có nghiệp vụ sư phạm tốt, giỏi chuyên mônCó nhiều kinh nghiệm tiếp xúc, dạy học cho các em Học Sinh Tiểu hocLà đội ngũ Giáo viên yêu trẻ, gần gũi, biết quan tâm đến tâm sinh lí của trẻCó phương pháp tiếp cận khoa học, giúp trẻ phát triển đồng bộ.Bạn cần tim sinh vien day kem mon toan tieng viet anh van lop 1 2 3 4 5 tai nha? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Trung tâm TÀI NĂNG TRẺ đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng gia sư của chúng tôi. Xin cảm ơn quý phụ huynh đã quan tâm và hợp tác cùng trung tâm.
Giáo viên dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệmSinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển chọn kĩQuý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi!Trung Tâm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu Tuyển sinh viên dạy kèm cấp 1 xin liên hệ:
Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467