PDA

View Full Version : Cách chữa da mặt bị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 02:15 PM
Cách chữa da mặt bị nám

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-da-mat-bi-nam.html)

Chào bác sỹ! Bác sỹ có thể cho em hỏi cách chữa da mặt bị nám (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-da-mat-bi-nam.html) bằng công nghệ Laser Yag an toàn không ah? Em sợ bị sẹo sau điều trị lắm ah. Em cảm ơn bác sỹ nhiều ah! (Thu Nguyệt - Hải Phòng) Trả lời:
Chào bạn Thu Nguyệt!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Có nhiều cách chữa da mặt bị nám như áp dụng thuốc bôi, thuốc uống, kem bôi hay đắp mặt nạ trị nám. Với những cách này không mang lại hiệu quả cao như mong muốn, thậm chí ở một số người có làn da mẫn cảm khi áp dụng những biện pháp này còn gây tổn thương da như ngứa, mẩn đỏ…Do đó, khi điều trị nám da cần phải tìm hiểu và lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả.

Với sự phát triển của khoa học, nhiều công nghệ mới ra đời, đặc biệt sự ra đời của Laser Yag, thế hệ laser mới nhất trên thế giới với nhiều tác động cùng một lúc giúp triệt tiêu tận gốc chân nám cứng đầu, đồng thời mang lại làn da đẹp tự nhiên. Phương pháp này thực hiện không đau, đảm bảo không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau điều trị khách hàng có thể quay lại sinh hoạt, học tập, đi làm bình thường.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-chua-da-mat-bi-nam.jpg
Công nghệ Laser Yag giúp trị nám an toàn, hiệu quả

Thẩm mỹ viện Phú Xuân, kế thừa và phát huy công nghệ Laser Yag này vào điều trị nám da an toàn, hiệu quả cao, giúp hàng ngàn khách hàng có được làn da đẹp như mơ ước. Khi đến điều trị, bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng nám của khách hàng một cách cụ thể và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Để khách hàng không bị đau trong quá trình điều trị, bác sỹ sẽ tiến hành bôi tê sau đó căn cứ vào mức độ nám để chiếu tia laser yag với bước sóng linh hoạt. Bước sóng này sẽ chiếu sâu vào bên trong da, triệt tiêu tận gốc những tế bào hắc tố, loại bỏ mang lại làn da đẹp mịn màng cho khách hàng.

Với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi, đảm bảo giúp bạn trị nám hiệu quả, an toàn tuyệt đối, không gây đau, không để lại sẹo. Chỉ một liệu trình điều trị ngắn có thể giúp bạn có được làn da đẹp như mong muốn.
Thông thin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
E mail: thammyvienphuxuan@gmail.com

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cach chua da bi nam (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-da-mat-bi-nam.html) , cách chữa da mặt bị nám (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-da-mat-bi-nam.html) , chua da bi nam (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-da-mat-bi-nam.html) , chua da mat bi nam (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-da-mat-bi-nam.html)