PDA

View Full Version : Cách trị nám tại nhà | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 02:41 PM
Cách trị nám tại nhà

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tai-nha.html)

Bạn không có điều kiện để đi chữa nám tại các thẩm mỹ viện? Bạn đừng quá buồn vì điều đó, hãy thử áp dụng cách trị nám tại nhà (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tai-nha.html) bằng cà tím.
Cà tím không chỉ là nguyên liệu để nấu những món ăn ngon mà nó còn là một loại thảo dược quý trong tự nhiên giúp trị nhiều bệnh. Một trong những bệnh đó chính là điều trị nám da. Theo nghiên cứu trong cà tím có chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh để bảo vệ các tế bào não và kiểm soát hàm lượng chất béo lipid. Hơn nữa nó còn có nhiều vitamin A giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Những thành phần này của cà tím giúp giảm nguy cơ gây ung thư, giảm cân, duy trì làn da đẹp, trị nám. Chúng ta cùng tìm hiểu cách trị nám tại nhà (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tai-nha.html) từ quả cà tím này nhé!

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-nam-tai-nha.jpg
Cà tím giúp trị nám da hiệu quả


Dùng cà tím trực tiếp, tức là bạn chọn những quả cà tím tươi, cắt lát mỏng đắp lên vùng da có nám. Bạn có thể dùng tay xoa đều những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn trên vùng da cần điều trị để tinh chất trong cà ngấm sâu vào bên trong da loại bỏ hoàn toàn nám,mang lại làn da đẹp tự nhiên.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-nam-tai-nha-2.jpg
Cà tím kết hợp với mật ong giúp trị nám hiệu quả

Hoặc cách khác bạn có thể kết hợp cà tím với mật ong để tạo thành hỗn hợp đắp mặt trị nám. Trước tiên bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ nguyên liêụ đó là cà tím và mật ong. Cách làm như sau: Đầu tiên cắt cà tím thành những lát mỏng sau đó cho vào máy xay và trộn thêm 02 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp điều trị nám da.
Sau khi tạo được hỗn hợp cà tím mật ong, bạn hãy rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp này lên mặt để trong khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào da phát huy hết tác dụng trị nám.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-nam-tai-nha-3.jpg
Công nghệ trị nám giúp mang lại làn da đẹp mịn màng

Đây là cách trị nám tại nhà (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tai-nha.html) đơn giản, bạn có thể thực hiện hàng ngày mà không sợ tổn thương da. Tuy nhiên với cách làm này cần phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới cho kết quả như mong muốn. Do đó, bạn có thể áp dụng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay để loại bỏ nám nhanh, có làn da đẹp như mong muốn.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cach tri nam tai nha (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tai-nha.html) , tri nam tai nha (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tai-nha.html) , tri nam da mat tai nha (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-tai-nha.html)