PDA

View Full Version : Cách chữa trị nám da mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 02:42 PM
Cách chữa trị nám da mặt

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-tri-nam-da-mat.html)

Tôi bị nám thành từng mảng ở trên mặt nhìn rất mất thẩm mỹ. Nghe bạn bè giới thiệu loại kem gì tôi cũng bôi thử nhưng không thấy kết quả. Chỉ có cách chữa trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-tri-nam-da-mat.html) da mặt bằng công nghệ là tôi chưa thử qua. Xin hỏi với công nghệ trị nám da như bên mình có an toàn, hiệu quả không? Rất mong câu trả lời sớm để tôi thu xếp đi thực hiện. Tôi xin chân thành cảm ơn nhiều ah! (Vỹ Thanh - Hải Dương)

Trả lời:
Chào chị Vỹ Thanh!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hình thành nám da như từ bên trong cơ thể và do tác dộng của yếu tố ngoại cảnh bên ngoài. Với nguyên nhân từ bên trong cơ thể thì có thể do di truyền, sự thay đổi nội tiết như mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt hoặc mắc các bệnh phụ khoa mãn tính…di chứng sau điều trị các bệnh ngoài da để lại, yếu tố tâm lý, trạng thái tinh thần căng thẳng kéo dài.

Còn với nguyên nhân yếu tố bên ngoài chủ yếu do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, dùng thuốc tránh thai thời gian dài hay do tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm…
Do đó, việc điều trị nám phải hiểu rõ được nguyên nhân hình thành nám do đâu để đưa ra phương pháp và liệu trình phù hợp. Với cách chữa trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-tri-nam-da-mat.html) da mặt thông thường như bôi kem, đắp mặt nạ chỉ là biện pháp ức chế nám trong thời gian áp dụng mà không thể triệt tiêu tận gốc được nám. Lúc này chỉ có công nghệ cao mới có thể loại bỏ hoàn toàn nám, mang lại làn da đẹp như mong muốn.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-chua-tri-nam.jpg
Công nghệ Peeling giúp loại bỏ hoàn toàn nám mảng

Thẩm mỹ viện Phú Xuân với sự ứng dụng công nghệ cao vào điều trị nám giúp nhiều khách hàng lấy lại làn da đẹp nhanh chóng. Căn cứ vào mức độ nám của từng khách hàng, bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp. Với tình trạng nám mảng như của chị, sau khi thăm khám thông thường bác sỹ chỉ định điều trị bằng công nghệ Peeling. Đây là công nghệ kết hợp sử dụng tinh chất nên đảm bảo không gây đau, không tổn thương da, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn. Khi các tinh chất thẩm thấu sâu vào bên trong da sẽ giúp căt đứt liên kết của các tế bào hắc tố, mang lại làn da đẹp tự nhiên.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com



Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cach chua tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-tri-nam-da-mat.html) , cach chua tri nam da (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-tri-nam-da-mat.html) , cách chữa trị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-tri-nam-da-mat.html) , chua tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-tri-nam-da-mat.html) , chua tri nam da (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-tri-nam-da-mat.html) , chua tri nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/cach-chua-tri-nam-da-mat.html)