PDA

View Full Version : Nám da và cách chữa trị | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 02:45 PM
Nám da và cách chữa trị

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/nam-da-va-cach-chua-tri.html)

Thời gian gần đây tự dưng em thấy xuất hiện những nốt sậm màu nhỏ ở vùng gò má. Hỏi mọi người xung quanh thì được biết đó là nám da. Em không biết nguyên nhân nám da và cách chữa trị (http://thammyvienphuxuan.com/nam-da-va-cach-chua-tri.html) như thế nào. Vì vậy, em rất mong được tư vấn cụ thể để sớm loại bỏ tình trạng này có được làn da đẹp như trước. Em cảm ơn! (Anh Thơ - ĐHKHXH&NV Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Anh Thơ!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nám da là một trong những bệnh ngoài da phổ biến, hình thành do nhiều nguyên nhân như do di truyền, rối loạn nội tiết…hay tác động của môi trường, ánh nắng, mỹ phẩm…Về cách chữa trị nám có rất nhiều song cần phải lựa chọn áp dụng đúng phương pháp, theo đúng liệu trình mới có thể loại bỏ nám hiệu quả.

Để giúp khách hàng trị nám da hiệu quả, an toàn, Thẩm mỹ viện Phú Xuân đã ứng dụng công nghệ cao tiên tiến nhất trên thế giới vào điều trị thành công mang lại làn da đẹp cho nhiều khách hàng. Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng điều trị nám da mặt bằng công nghệ Laser Yag, công nghệ Peeling, hay áp dụng công nghệ và tinh chất. Tùy theo tình trạng, mức độ nám trên da của từng khách hàng, bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị nám phù hợp nhất.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/nam-da-va-cach-chua-tri.jpg
Kết quả điều trị nám da bằng công nghệ cao

Bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được các bác sỹ tư vấn thêm về nguyên nhân nám da và cách chữa trị (http://thammyvienphuxuan.com/nam-da-va-cach-chua-tri.html) bệnh này hiệu quả. Khi đến điều trị, bác sỹ sẽ thăm khám kỹ lương tình trạng nám da của quý khách và đưa ra phương pháp, liệu trình điều trị phù hợp nhất giúp khách hàng loại bỏ nám nhanh chỉ trong một liệu trình điều trị ngắn.

Chúng tôi tin rằng với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi, Thẩm mỹ viện Phú Xuân sẽ giúp bạn loại bỏ nám hoàn toàn mà không đau, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và có làn da đẹp, sự tự tin trong mọi hoạt động.
Để biết thêm thông tin chi tiết về nguyên nhân nám và cách chữa trị bằng công nghệ cao này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , nam da va cach chua tri (http://thammyvienphuxuan.com/nam-da-va-cach-chua-tri.html)