PDA

View Full Version : Đặc trị nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 02:50 PM
Đặc trị nám da

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/dac-tri-nam-da.html)

Nhiều chị em cảm thấy mệt mỏi vì chữa nám mãi không khỏi. Với kem đặc trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/dac-tri-nam-da.html) chiết xuất từ hoa hồng sẽ giúp bạn thổi bay nám, xua tan mệt mỏi.
Hoa hồng được gọi là nữ hoàng của các loài hoa bởi sắc đẹp và hương thơm quyến rũ. Ngoài để làm đẹp, hoa hồng được ứng dụng nhiều trong ngành dược mỹ phẩm. Chúng ta có thể tìm mua nước hoa hồng, kem dưỡng da hoa hồng, mặt nạ hoa hồng…Đặc biệt là có thể tự điều chế cho mình loại kem đặc trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/kem-dac-tri-nam.html) da mặt từ hoa hồng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/dac-tri-nam-da.jpg
Hoa hồng giúp trị nám da hiệu quả


Từ xa xưa hoa hồng đã được sử dụng nhiều để trang trí, làm đẹp. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, hoa hồng không chỉ dùng để thưởng thức mà còn có thể chiết xuất ra nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Loại mỹ phẩm chăm sóc da từ hoa hồng có ưu điểm là an toàn, mùi thơm quyến rũ nhẹ nhàng. Đối với loại kem đặc trị da nám từ hoa hồng cũng vậy, chúng hoàn toàn thân thiện với da, có mùi hương dễ chịu. Cách làm kem đặc trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/dac-tri-nam-da.html) mặt từ hoa hồng như sau:
Nguyên liệu:
- Hoa hồng
- Mật ong
- Sữa chua không đường
Cách làm:
Chọn những bông hoa hồng tươi, cánh không dập nát, sau đó gỡ cánh cho vào một cái bát có thêm một chút nước. Đem bát hoa hồng này cho vào nồi hấp cách thủy để lấy nứơc hoa hồng dùng dần.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/dac-tri-nam-da-2.jpg
Bạn cho cánh hoa vào tô và cho vào đun cách thủy

Để làm thành loại kem đặc trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/dac-tri-nam-da.html) mặt bạn lấy nước hoa hồng đã trưng cất, cho thêm ½ hộp sữa, cộng thêm 02 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp đắp mặt.
Cách sử dụng:
Bạn rửa mặt sạch đắp kem đặc trị nám da được chiết xuất từ hoa hồng lên mặt để trong khoảng 30 phút để tinh chất hoa hồng ngấm sâu vào trong da loại bỏ nám, dưỡng da trắng sáng mịn màng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/dac-tri-nam-da-3.jpeg
Hoa hồng với nhiều công dụng trong cuộc sống

Tuy nhiên với cách điều trị nám da bằng kem đặc trị nám da (http://thammyvienphuxuan.com/dac-tri-nam-da.html) hoa hồng cần phải áp dụng kiên trì trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách khác như điều trị bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Chúc các bạn thành công với những bí quyết trị nám da này.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , dac tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/dac-tri-nam-da.html) , dac tri nam da (http://thammyvienphuxuan.com/dac-tri-nam-da.html)