PDA

View Full Version : Nguyên nhân gây nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 02:59 PM
Nguyên nhân gây nám da

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-gay-nam-da.html)

Bạn thấy tình trạng da ngày một xấu đi kèm theo những nốt sạm sậm màu nhỏ trên da. Đây là dấu hiệu tố cáo hiện tượng nám da. Vậy nguyên nhân gây nám da (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-gay-nam-da.html)?

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-gay-nam-da.html) có thể do di truyền, rối loạn nội tiết, stress căng thẳng…hay do tác động của môi trường, ánh nắng, bụi bẩn, mỹ phẩm. Những nhân tố này khiến da ngày một sạm đi, gây mất thẩm mỹ và tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người. Chúng ta cùng tìm hiểu từng nguyên nhân gây nám da (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-gay-nam-da.html) này nhé!

Do di truyền
Yếu tố di truyền là một trong những tác nhân quan trọng trong sự phát triển rối loạn này. Trong gia đình nếu có cha mẹ bị nám thì con cái cũng rất dễ bị di truyền.
Do rối loạn nội tiết
Yếu tố này thường gặp nhiều ở phụ nữ, đặc biệt là những người đang trong giai đoạn thai kỳ. Nguyên nhân do rối loạn nội tiết làm ảnh hưởng mất sự cân bằng của sắc tố melanin gây nên sạm, nám da. Hay chu kỳ nội tiết thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt làm cho rối loạn nội tiết xảy ra gây nám. Việc dùng thuốc tránh thai trong thời gian dài cũng gây rối loạn nội tiết.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/nguyen-nhan-gay-nam-da-4.jpg
Thai kỳ cũng là nguyên nhân gây nám da

Do bị stress, căng thẳng
Sự căng thẳng thần kinh tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nóng, lạnh, áp lực tình cảm, công việc,… có thể dẫn tới rất nhiều vấn đề trên da như nám, khô da, mụn, … Stress càng nặng nề, các vết nám càng đậm.
Do chế độ ăn uống
Chế độ ăn uống không hợp lý như ăn uống thiếu hoa quả tươi và các chất dinh dưỡng,… cũng là một trong những tác nhân đẩy mạnh quá trình nám da. Có những đồ ăn làm sung huyết trên da làm cho các vết nám trở nên trầm trọng hơn như rượu, bia, các gia vị gây nám,…
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/nguyen-nhan-gay-nam-da-3.jpg
Đồ kích thích cũng dễ gây nám

Do mỹ phẩm
Việc dùng mỹ phẩm có nhiều chất lột tẩy gây bào mòn da, khiến da bị yếu cũng là một nguyên nhân gây nám da (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-gay-nam-da.html).
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/nguyen-nhan-gay-nam-da-2.jpg
Sử dụng mỹ phẩm không đúng cũng gây tình trạng nám

Do ánh nắng mặt trời
Tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời có chứa tia tử ngoại sẽ kích thích làm tăng sắc tố melanin gây nám da.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/nguyen-nhan-gay-nam-da.jpg
Ánh nắng mặt trời là một nguyên nhân gây nám da

Trên đây là một vài nguyên nhân gây nám da (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-gay-nam-da.html) mặt phổ biến. Để tránh bị nám da bạn cần phải bảo vệ da, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào da, ăn uống đồ mát. Hay đến các thẩm mỹ viện để được chuyên viên thẩm mỹ chăm sóc da.


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , nguyên nhân gây nám (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-gay-nam-da.html) , nguyen nhan gay nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-gay-nam-da.html) , nguyên nhân nám da (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-gay-nam-da.html) , nguyen nhan nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-gay-nam-da.html)