Ðăng nhập

View Full Version : Thức ăn trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 03:06 PM
Thức ăn trị nám

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/thuc-an-tri-nam.html)

Thông thường mọi người hay nghĩ rằng kem bôi ngoài da hay điều trị laser mới có thể loại bỏ nám mà ít người quan tâm đến việc dùng thức ăn trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuc-an-tri-nam.html).
Như chúng ta đã biết việc nám hình thành trên da là do nhiều nguyên nhân như do rối loạn nội tiết, stress, do di truyền, tác động của ánh nắng, mỹ phẩm, bụi bẩn hay chế độ ăn uống gây ra. Do đó, bạn có thể dùng thức ăn trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuc-an-tri-nam.html) trong mỗi bữa ăn hằng ngày. Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay xin được cung cấp một số loại thức ăn trị nám hiệu quả.

Rau ngót

Rau ngót là một trong những loại rau có vị ngọt, tính mát giúp điều trị chứng tưa lưỡi ở trẻ nhỏ, sót nhau ở phụ nữ sau sinh, chữa chứng viêm loét mũi…Đặc biệt nó có tác dụng điều trị nám da hiệu quả. Bạn có thể áp dụng bằng cách uống nước lá rau ngọt tươi hàng ngày hoặc nấu thành món canh ngon trong các bữa cơm để hạn chế nám da.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuc-an-tri-nam.jpg
Rau ngót giúp trị nám

Rau mùi
Rau mùi là một loại rau gia vị ngon, dùng ăn kèm với một số món. Ngoài ra người ta còn dùng rau mùi để chữa trị nám. Bạn có thể ăn sống với xà lách hoặc dùng làm gia vị nấu các món ngon.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuc-an-tri-nam-2.jpg
Rau mùi hỗ trợ trị nám hiệu quả

Rau cải xoong
Rau cải xoong cũng là một loại thức ăn trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuc-an-tri-nam.html) hiệu quả. Theo nghiên cứu trong rau cải xoang có chứa các chất chống oxy hóa nên có thể giúp làn da hồi sinh tốt. Chất chống oxy hóa này còn giúp giảm viêm, giảm kích thước lỗ chân lông. Thành phần sắt trong rau cung cấp yếu tố cần thiết lmà mờ vết thâm nám giúp da trắng sáng hơn.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/thuc-an-tri-nam-3.jpg
Cải xoang giúp trị nám da hiệu quả

Còn rất nhiều loại rau khác có công năng chữa trị nám, ở chuyên mục làm đẹp sau chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp tới các bạn. Tuy nhiên cần khuyến cáo rằng các loại thức ăn trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/thuc-an-tri-nam.html) từ thiên nhiên không thể giúp bạn có kết quả nhanh được mà phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Muốn có kết quả điều trị nhanh, bạn có thể áp dụng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay.


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , thuc an tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/thuc-an-tri-nam.html) , thuc an tri nam da (http://thammyvienphuxuan.com/thuc-an-tri-nam.html)