PDA

View Full Version : Trị nám hiệu quả nhất | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 03:08 PM
Trị nám hiệu quả nhất

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-hieu-qua-nhat.html)

Chào Thẩm mỹ viện Phú Xuân! Có phải công nghệ Laser Yag hiện nay là phương pháp trị nám hiệu quả (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-hieu-qua-nhat.html) nhất phải không ah? Em nghe bạn em bảo thế. Mà bên mình có trị nám bằng công nghệ này không? (muihuonghoa…@gmail.com)

Trả lời:
Chào bạn!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Có rất nhiều phương pháp trị nám da hiện nay như dùng kem bôi ngoài, thuốc uống, đắp mặt nạ hay dùng thức ăn để hỗ trợ loại bỏ nám. Song với những cách này chỉ có thể kích thích và nuôi dưỡng da trắng sáng hơn một chút mà thôi. Thực chất nám vẫn còn, thậm chí sẽ tái phát sâu sậm hơn khi ngưng các biện pháp này.

Giải pháp điều trị nám tốt nhất là điều trị bằng laser chiếu sâu vào tận bên trong những gốc nám cứng dầu để phá vỡ liên kết của các tế bào hắc tố sản sinh melanin gây nám. Laser Yag là một trong những công nghệ trị nám cho hiệu quả cao nhất, được nhiều nước trên thế giới áp dụng vào điều trị cho khách hàng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tri-nam-hieu-qua.jpg
Công nghệ trị nám mang lại làn da đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện Phú Xuân tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sỹ giỏi, sự đầu tư công nghệ máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn đi đầu trong mọi ứng dụng công nghệ cao, vì vậy công nghệ Laser Yag được áp dụng từ rất sớm tại Phú Xuân trong việc trị nám mang lại làn da đẹp cho khách hàng.
Khi đến điều trị nám, bác sỹ thẩm mỹ viện Phú Xuân sẽ thăm khám và soi da kỹ lưỡng để xác định mức độ nám đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Sau đó, bác sỹ làm sạch da vùng điều trị, bôi tê để giúp khách hàng không bị đau khi điều trị. Căn cứ vào mức độ nám trên da, bác sỹ sẽ chiếu tia laser với bước sóng phù hợp vào sâu bên trong chân nám để triệt tiêu hoàn toàn nám, mang lại làn da đẹp cho khách hàng.
Chúng tôi tin rằng với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi sẽ giúp bạn trị nám hiệu quả (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-hieu-qua-nhat.html) nhất mà không gây đau, không xâm lấn, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:

Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , trị nám hiệu quả (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-hieu-qua-nhat.html) , tri nam hieu qua nhat (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-hieu-qua-nhat.html)