PDA

View Full Version : Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 03:13 PM
Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat.html)

Em bị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/bi-nam-da-mat.html) khá nhiều ở vùng xung quanh mắt và gò má. Những nốt nám này nổi lên thành từng mảng gây mất thẩm mỹ, làm em thiếu tự tin trong giao tiếp. Em đã mua kem trị nám ngoài hiệu về bôi nhưng không thấy đỡ. Em muốn nhờ thẩm mỹ mình tư vấn giúp cách trị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat.html) hiệu quả nhất hiện nay. Rất mong câu trả lời sớm để em có thể sắp xếp thời gian đi điều trị nám ngay. Em cảm ơn ah! (Thu Ngân - Nam Định)

Trả lời:
Chào bạn Thu Ngân!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nám da được phân thành nhiều loại như nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp. Cần phải xác định rõ loại nám, mức độ nám thì mới có thể áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Song thường mọi người thường ít phân biệt nám trên da mà chỉ áp dụng kem bôi bên ngoài điều trị chung cho tất cả các loại nám. Do đó, thường áp dụng bằng biện pháp này không mang lại hiệu quả cao như mong muốn. Thậm chí, nếu dùng trong thời gian dài dễ gây bào mòn da, làm da yếu dễ bắt nắng và sạm đen hơn.
Bạn nên đến thẩm mỹ viện uy tín, có bác sỹ giỏi thăm khám và điều trị nám là tốt nhất. Thẩm mỹ viện Phú Xuân tự hào là địa chỉ làm đẹp với nhiều dịch vụ chất lượng, trong đó dịch vụ điều trị da được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-nam-da-mat.jpg
Cách trị nám da mặt hiệu quả

Khi đến điều trị nám tại Phú Xuân, bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng nám của khách hàng một cách cụ thể, kỹ lưỡng để đưa ra phương pháp và liệu trình điều trị phù hợp. Nếu trường hợp của bạn là nám mảng, thông thường bác sỹ sẽ chỉ định áp dụng công nghệ Peeling. Đây là cách trị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat.html) hiệu quả nhất hiện nay giúp loại bỏ nám nhanh, an toàn, không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Cơ chế điều trị nám da bằng công nghệ Peeling là sử dụng tinh chất tác động lên vùng da nám làm xảy ra phản ứng đào thải sắc tố nám. Việc đào thải này sẽ xuất hiện hiện tượng bong vẩy nhẹ đây là phản ứng tự nhiên cần thiết giúp đẩy lùi nám trên da.
Chúng tôi tin rằng với công nghệ cao, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi, Thẩm mỹ viện Phú Xuân sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nám, có làn da đẹp tự nhiên.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân

Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cách trị nám , cach tri nam da (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat.html) , cach tri nam mat (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat.html) , cách trị nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat.html) , tri nam da hieu qua (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat.html) , cách trị nám da mặt hiệu quả (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat.html) , cách trị nám hiệu quả (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat.html) , cach tri nam hieu qua nhat (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat.html)