PDA

View Full Version : Chữa bệnh nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 03:16 PM
Chữa bệnh nám da

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da.html)

Em thấy chữa bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da.html) khó quá bác sỹ ơi. Em đã thử nhiều phương pháp rồi mà không thấy khỏi. Chắc do em bị nám sâu nên khó khỏi. Bên mình có cách nào chữa bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da.html) hiệu quả không tư vấn giúp em với. Em cảm ơn nhiều ah! (binhminhtrencao…@yahoo.com)
Trả lời:
Chào bạn!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nám da là một hiện tượng tự nhiên hình thành do yếu tố di truyền, sự rối loạn nội tiết, tác động của ánh nắng, bụi bẩn, mỹ phẩm…gây ra. Nám khiến da trở nên sạm đen xấu xí, gây tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người. Việc điều trị nám da cần phải áp dụng theo đúng phương pháp và đúng liệu trình.

Nếu chỉ áp dụng bằng các biện pháp như bôi kem, đắp mặt nạ, uống thuốc…chỉ có thể hạn chế nám ở thời điểm áp dụng mà không giải quyết triệt để tình trạng nám da tận gốc. Để loại bỏ nám hiệu quả nhất thì chỉ có phương pháp tác động vào sâu bên trong chân nám cắt đứt sự sản sinh melanin gây nám da. Và công nghệ Laser Yag là một trong những thế hệ laser tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay có thể giúp triệt tiêu tận gốc tế bào nám mà không gây tổn thương tới vùng da lân cận, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/chua-benh-nam-da-mat.jpgCông nghệ cao giúp trị nám hiệu quả

Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi cũng đang áp dụng công nghệ Laser Yag này rất thành công vào việc điều trị nám sâu mang lại làn da đẹp cho khách hàng. Khi đến điều trị, bác sỹ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng nám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Sau đó, bác sỹ sẽ làm sạch da vùng điều trị, bôi tê giúp khách hàng không bị đau khi tiến hành chiếu Laser. Căn cứ vào mức độ nám, bác sỹ sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp để chiếu vào tận gốc nám loại bỏ hoàn toàn nám trên da.
Để biết thêm thông tin chi tiết về cách chữa bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da.html) bằng công nghệ Laser Yag này, bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Phú Xuân để bác sỹ thăm khám và điều trị hiệu quả.

Thông tin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com



Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cách chữa bệnh nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da.html) , chua benh nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da.html) , cach tri benh nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da.html)