PDA

View Full Version : Trị nám bằng hoa quả | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 03:23 PM
Trị nám bằng hoa quả

(NGuồn: http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-bang-hoa-qua.html)

Trị nám bằng hoa quả là một trong những lựa chọn của nhiều chị em bởi áp dụng phương pháp này cho hiệu quả tương đối cao mà an toàn cho da.

Mọi người thường chỉ sử dụng hoa quả để làm đồ tráng miệng hoặc loại sinh tố bổ dưỡng hằng ngày mà ít quan tâm đến tác dụng chữa trị bệnh của hoa quả. Quả dứa là một trong những loại trái cây vừa giúp bổ sung nguồn vitamin quý mà còn giúp làm đẹp da đẩy lùi nám. Chúng ta cùng tìm hiểu cách trị nám bằng hoa quả (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-bang-hoa-qua.html) này nhé!
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tri-nam-bang-hoa-qua-4.jpg
Dứa giúp trị nám làm đẹp da

Nguyên liệu:
- Dứa
- Mật ong
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tri-nam-bang-hoa-qua-5.jpg
Sữa chua giúp điều trị nám hiệu quả

- Sữa chua
- Bột yến mạch
Cách làm:
Bạn lấy dứa xay thành dạng hỗn hợp nhuyễn và cho thêm mật ong, sữa chua, bột yến mạch vào để tạo thành loại thuốc trị nám bằng hoa quả (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-bang-hoa-qua.html) hiệu nghiệm.
Cách sử dụng:
Vệ sinh mặt thật sạch và đắp mặt nạ được điều chế từ dứa lên mặt để trong khoảng 20-25 phút cho tinh chất ngấm sâu vào da loại bỏ nám.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tri-nam-bang-hoa-qua-6.jpg
Công nghệ cao giúp điều trị nám nhanh và hiệu quả hơn

Với loại mặt nạ này chỉ cần đắp vào mỗi buổi tối hằng ngày sẽ giúp mang lại làn da đẹp và đẩy lùi nám hiệu quả. Tuy nhiên để đạt hiệu quả như mong muốn bạn cần phải áp dụng kiên trì trong thời gian dài. Do đó, bạn có thể tham khảo thêm cách chữa nám bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện hiện nay.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , hoa qua tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-bang-hoa-qua.html) , tri nam bang hoa qua (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-bang-hoa-qua.html) , tri nam da bang hoa qua (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-bang-hoa-qua.html)