PDA

View Full Version : Trị nám tàn nhang | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 03:30 PM
Trị nám tàn nhang

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-tan-nhang.html)

Trị nám tàn nhang (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-tan-nhang.html) bằng cách nào hiệu quả và an toàn là một trong những băn khoăn của nhiều người. Với việc tự chế mặt nạ trị nám tàn nhang (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-tan-nhang.html) đảm bảo cho hiệu quả tương đối cao mà can toàn cho da. Bạn có thể áp dụng loại mặt nạ từ khoai tây trong cách trị nám tàn nhang này.

Khoai tây chứa hàm lượng tinh bột cao giúp cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Đồng thời, khoai tây còn có nhiều vitamin giúp tăng cường sức khỏe và điều trị một số loại bệnh. Trong đó, khoai tây giúp trị nám tàn nhang (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-tan-nhang.html) hiệu quả. Song để điều trị nám tàn nhang tốt thì bạn cần phải áp dụng kiên trì trong thời gian dài.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tri-nam-tan-nhang-2.jpg
Khoai tây giúp trị nám tàn nhang hiệu quả

Mặt nạ trị nám tàn nhang (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-tan-nhang.html) từ khoai tây thực hiện khá đơn giản, hầu như ai cũng có thể tự làm cho mình chỉ cần bỏ chút thời gian. Sau đây là công thức làm loại mặt nạ trị nám tàn nhang này.

Nguyên liệu:

- Khoai tây
- Mật ong
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tri-nam-tan-nhang-3.jpg
Muối giúp hỗ trợ trị nám hiệu quả

- Muối
- Sữa chua
Cách làm:
Bạn lấy khoai tây rửa sạch, cho vào nồi luộc chín. Sau đó vớt ra để nguội bóc vỏ, đem dầm nhuyễn và cho thêm một chút muối hạt, mật ong, sữa chua để tạo thành loại hỗn hợp trị nám.
Cách sử dụng:
Bạn vệ sinh da thật sạch, sau đó đắp mặt nạ trị nám tàn nhang (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-tan-nhang.html) từ khoai tây lên để khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào trong da để loại bỏ nám, tàn nhang mang lại làn da đẹp tự nhiên.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/tri-nam-tan-nhang1.jpg
Công nghệ trị nám hiện đại giúp trị nám hiệu quả

Bên cạnh điều trị nám tàn nhang (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-tan-nhang.html) bằng các biện pháp tự nhiên, bạn cũng có thể áp dụng công nghệ cao vào điều trị nám tàng nhang. Hiện nay, tại các thẩm mỹ viện việc thực hiện trị nám bằng công nghệ cao diễn ra nhanh và đảm bảo an toàn.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , tri nam tan nhang (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-tan-nhang.html) , tri nam va tan nhang (http://thammyvienphuxuan.com/tri-nam-tan-nhang.html)