PDA

View Full Version : Cách trị nám đơn giản nhất | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 03:41 PM
Cách trị nám đơn giản nhất

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-don-gian-nhat.html)

Em thấy điều trị nám bằng việc tự làm mặt nạ từ hoa quả không cho hiệu quả cao mà mất thời gian quá. Em muốn nhờ bác sỹ tư vấn giúp em cách trị nám đơn giản nhất (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-don-gian-nhat.html) mà hiệu quả cao ah. Em cảm ơn bác sỹ nhiều ah! (Trần Hiền Trang - Công ty may)

Trả lời:
Chào bạn Trần Hiền Trang!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nám da là một trong những bệnh ngoài da khó chữa nhất. Chính vì thế nếu chỉ áp dụng bằng cách phương pháp tự nhiên như đắp mặt nạ, bôi kem không thể loại bỏ được tận gốc nám. Thậm chí áp dụng cách này còn mất nhiều thời gian và gây tổn thương da trong trường hợp da mẫn cảm. Chính vì thế, đòi hỏi phải có phương pháp mới thay thế để điều trị nám hiệu quả, an toàn hơn.

Công nghệ Laser Yag, công nghệ Peeling… là một trong những cách điều trị nám hiệu quả thay thế cho những cách điều trị bằng mặt nạ, kem bôi trước đây. Đây chính là những cách trị nám đơn giản nhất (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-don-gian-nhat.html), chỉ thực hiện trong liệu trình ngắn là có thể loại bỏ nám hiệu quả, cho làn da đẹp mà không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo. Hiện nó là công nghệ được nhiều nước trên thế giới áp dụng điều trị nám da thành công cho khách hàng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-nam-don-gian-nhat.jpg
Điều trị nám bằng công nghệ cao là cách đơn giản nhất đẩy lùi nám nhanh, không tái phát và cho làn da đẹp mịn màng tự nhiên

Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, với sự ứng dụng những công nghệ hiện đại này vào điều trị nám đảm bảo đẩy lùi hoàn toàn nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp, mang lại làn da đẹp cho khách hàng.
Khi đến điều trị, bác sỹ sẽ thăm khám, soi da kỹ lưỡng để xem mức độ nám như thế nào và đưa ra phương pháp liệu trình phù hợp với từng khách hàng. Chúng tôi tin rằng với công nghệ cao, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi, Thẩm mỹ viện Phú Xuân sẽ giúp bạn loại bỏ nám hiệu quả và mang lại làn da đẹp chỉ trong một liệu trình ngắn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cach tri nam da don gian (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-don-gian-nhat.html) , cach tri nam don gian nhat (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-don-gian-nhat.html) , tri nam don gian (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-don-gian-nhat.html)