PDA

View Full Version : Cách điều trị da bị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 03:59 PM
Cách điều trị da bị nám

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-da-bi-nam.html)

Chào bác sỹ! Cho em hỏi cách điều trị da bị nám (http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-da-bi-nam.html) bằng Laser Yag liệu có nguy cơ gây sẹo không? Em muốn đi chữa quá mà phân vân không biết hiệu quả như thế nào nên viết thư hỏi bác sỹ. Rất mong bác sỹ tư vấn sớm giúp em. Em cảm ơn bác sỹ nhiều ah! (Vũ Hiên - Thái Bình)

Trả lời:
Chào bạn Vũ Hiên!

Chúng tôi đã nhận được thư của bạn gửi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Trong các phương pháp điều trị nám da hiện nay thì công nghệ Laser Yag được đánh giá cho hiệu quả cao nhất, an toàn tuyệt đối, không gây đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Do đó, bạn Vũ Hiên không phải lo lắng quá nhiều khi áp dụng công nghệ này vào điều trị nám da. Bạn có thể yên tâm đến với Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được điều trị nám hiệu quả.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/da-bi-nam.jpg
Phú Xuân áp dụng công nghệ cao giúp trị nám hiệu quả, an toàn

Tại Phú Xuân tự hào có đội ngũ bác sỹ giỏi, đầu tư máy móc công nghệ cao điều trị nám chỉ là một vấn đề rất nhỏ và cho hiệu quả cao. Khi đến điều trị, bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể tình trạng nám của khách hàng để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Sau đó, bác sỹ làm sạch da vùng điều trị, bôi tê giúp khách hàng không bị đau khi chiếu laser. Căn cứ vào mức độ nám trên da, bác sỹ sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp nhất giúp loại bỏ hoàn toàn nám. Đồng thời bước sóng tia laser này còn giúp sắp xếp lại collagen làm da săn chắc và mịn màng hơn.
Chúng tôi tin rằng với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi, Thẩm mỹ viện Phú Xuân sẽ giúp bạn có được làn da đẹp hết sạch tàn nhang.
Để biết thêm thông tin chi tiết về cách điều trị da bị nám (http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-da-bi-nam.html) bằng Laser Yag, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:

Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cach dieu tri da bi nam (http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-da-bi-nam.html) , cach tri da bi nam (http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-da-bi-nam.html) , da bị nám (http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-da-bi-nam.html) , dieu tri da bi nam (http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-da-bi-nam.html) , tri da bi nam (http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-da-bi-nam.html)