PDA

View Full Version : Cà chua trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 04:02 PM
Cà chua trị nám

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/ca-chua-tri-nam.html)

Cà chua là một trong những loại quả có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Bên cạnh đó nó người ta còn sử dụng cà chua trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/ca-chua-tri-nam.html) da. Bạn có thể tham khảo cách trị nám da sau đây từ quả cà chua.

Cà chua chứa nhiều vitamin C, khoáng chất, chất chống oxi hóa, và đặc biệt là giàu lycopene - chất giúp loại quả này có màu đỏ đậm là một trong những dưỡng chất có lợi giúp bạn khỏe đẹp, làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt cà chua trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/ca-chua-tri-nam.html) hiệu quả và an toàn. Hiện cách chữa trị nám bằng cà chua này đang được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ca_chua-tri-nam.jpg
Cà chua giúp trị nám hiệu quả

Cùng tham khảo một số cách trị nám từ cà chua này nhé. Đầu tiên là bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu hỗ trợ trong phương pháp cà chua trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/ca-chua-tri-nam.html) này.
Nguyên liệu:
- Cà chua
- Mật ong
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ca_chua-tri-nam-2.jpg
Dầu dừa không thể thiếu trong cách chữa nám này

- Bột yến mạch
- Dầu dừa
Cách làm:
Bạn chọn quả cà chua chín, bỏ hạt và vỏ xay nhuyễn. Sau đó bạn lấy nước cà chua này trộn đều với khoảng 3 thìa bột yến mạch để tạo thành hỗn hợp sệt. Tiêp theo cho thêm 1 thìa dầu dừa và mật ong để tạo thành sản phẩm trị nám da.

Cách sử dụng:
Bạn cần làm sạch da vùng điều trị sau đó đắp cà chua trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/ca-chua-tri-nam.html) lên da để trong khoảng 30 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm và bôi một lớp mỏng nước hoa hồng lên giúp se khít lỗ chân lông, mang lại làn da đẹp mịn màng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/ca_chua-tri-nam-3.jpg
Công nghệ cao là giải pháp hữu hiệu nhất trong việc trị nám da


Tuy nhiên, cà chua trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/ca-chua-tri-nam.html) chỉ là một cách hạn chế tạm thời không thể triệt tiêu tận gôc nám được. Do đó, nếu bạn cần kết quả nhanh thì đây không phải là lựa chọn hoàn hảo. Lúc này, bạn có thể tham khảo cách điều trị nám bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , ca chua tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/ca-chua-tri-nam.html)