PDA

View Full Version : Cách điều trị bệnh nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 04:04 PM
Cách điều trị bệnh nám da

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-benh-nam-da.html)

Chào Thẩm mỹ viện Phú Xuân! Em bị bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/benh-nam-da.html) từ khá lâu rồi, đã áp dụng nhiều cách chữa tự nhiên nhưng không khỏi. Nghe nói bên mình đang áp dụng điều trị nám da bằng công nghệ rất hiệu quả. Em muốn được tư vấn về cách điều trị bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-benh-nam-da.html) bằng công nghệ đó. Rất mong tư vấn sớm giúp em. Em cảm ơn! (Yến Nhi - Thanh Hóa)

Trả lời:

Chào bạn Yến Nhi!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Bệnh nám da hình thành do di truyền, sự thay đổi nội tiết, tác động của môi trường, mỹ phẩm. Thường xuất hiện nhiều ở khu vực xung quanh mắt, gò má…gây mất thẩm mỹ. Do đó, việc điều trị tận gốc nám là mong muốn của rất nhiều người để mang lại làn da đẹp, sự tự tin trong mọi hoạt động.

Hiện có nhiều cách điều trị bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-benh-nam-da.html) như áp dụng bằng kem bôi, thuốc uống hay dùng mặt nạ đắp mặt hàng ngày, điều trị bằng laser…Trong cách cách này, chỉ có điều trị bằng laser mới giúp loại bỏ hoàn toàn những chân nám sâu đem lại làn da đẹp mịn màng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-dieu-tri-benh-nam-da.jpg
Công nghệ cao giúp điều trị nám hiệu quả

Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi đang áp dụng nhiều công nghệ điều trị nám da như dùng Laser Yag, Peeling…Tùy thuộc vào mức độ nám trên da của từng khách hàng mà bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.
Trường hợp của bạn, do không mô tả kỹ tình trạng nám nên chúng tôi không thể tư vấn giúp bạn phương pháp điều trị cụ thể. Vì vậy, bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được các bác sỹ da liễu thăm khám, soi da và chỉ định cách điều trị bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-benh-nam-da.html) hiệu quả nhất.
Thông thường với những nốt nám sâu, bác sỹ chỉ định Laser Yag vào điều trị dứt điểm chỉ trong liệu trình ngắn. Còn với những nốt nám mảng bác sỹ sử dụng những tinh chất đặc trị nám để điều trị. Với nám hỗn hợp sẽ kết hợp cả laser, tinh chất vào điều trị giúp mang lại làn da đẹp tự nhiên.
Chúng tôi tin rằng với công nghệ trị nám hiện đại, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi, Thẩm mỹ viện Phú Xuân sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nám và mang lại làn da đẹp tự nhiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cach dieu tri benh nam da (http://thammyvienphuxuan.com/cach-dieu-tri-benh-nam-da.html)