Ðăng nhập

View Full Version : Cách trị nám ở mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 04:06 PM
Cách trị nám ở mặt

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-o-mat.html)

Bạn em giới thiệu cho em cách điều trị nám ở mặt bằng tinh dầu bưởi. Em áp dụng được khoảng 2 tuần thì nổi mẩn đỏ, ngứa không chịu được nên đã dừng lại không thực hiện nữa. Nghe nói bên mình có công nghệ Peeling gì đó cũng dùng tinh chất rất hiệu quả và an toàn. Xin cho em biết chi phí thực hiện là bao nhiêu? Em cảm ơn! (giomuathu…@yahoo.com)

Trả lời:

Chào bạn!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Làn da là bộ phận khá nhạy cảm, chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể khiến da mặt yếu và tổn thương. Chính vì thế với những tác động của môi trường, mỹ phẩm hay do nội tiết tố thay đổi khiến da sạm nám gây mất thẩm mỹ, tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người. Việc điều trị nám không đơn thuần là lấy lại làn da đẹp mà còn tạo tâm lý tự tin.

Hiện nay có rất nhiều cách trị nám ở mặt (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-o-mat.html) để bạn có thể loại bỏ nám, mang lại làn da đẹp. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng tìm hiểu trước khi áp dụng để tránh biến chứng không tốt cho da. Bởi việc tự ý điều trị bằng các loại mặt nạ tự nhiên hay tinh dầu, kem bôi…mà không tương thích với da sẽ dễ gây kích ứng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/cach-tri-nam-o-mat1.jpg
Công nghệ cao tại Phú Xuân sẽ giúp bạn loại bỏ nám hiệu quả, an toàn

Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân với ứng dụng công nghệ tiên tiến, dưới sự thực hiện của bác sỹ giỏi nên đảm bảo trị nám tận gốc, an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Một trong những công nghệ hiệu quả đó là công nghệ Peeling. Đây là công nghệ cao kết hợp sử dụng tinh chất đắp để cắt đứt liên kết của các tế bào hắc tố gây nám, mang lại làn da đẹp tự nhiên.

Cách trị nám ở mặt (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-o-mat.html) bằng công nghệ Peeling tại Phú Xuân phụ thuộc vào tình trạng nám trên da của từng khách hàng. Do đó, để biết thêm thông tin chi tiết về mức phí điều trị cho trường hợp của bạn thì bạn nên trực tiếp tới Phú Xuân để được giải đáp bải các chuyên gia đầu ngành.
Chúng tôi tin rằng với công nghệ cao, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nám da, có làn da đẹp, sự tự tin trong mọi hoạt động.
Thông tin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377

Email: thammyvienphuxuan@gmail.com


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , cach tri nam o mat (http://thammyvienphuxuan.com/cach-tri-nam-o-mat.html)