PDA

View Full Version : Chữa bệnh nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 04:14 PM
Chữa bệnh nám da

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da-2.html)

Chữa bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da.html) bằng công nghệ Laser Yag có đắt không bác sỹ? Em nghe nói công nghệ này hiệu quả lắm nhưng sợ đắt không có tiền điều trị. Vì vậy viết thư hỏi bác sỹ xem chi phí cụ thể thế nào thu xếp đi điều trị. Mong câu trả lời sớm của bác sỹ! Cảm ơn bác sỹ nhiều ah! (Hoài Anh - Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Hoài Anh!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Có nhiều phương pháp chữa bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da-2.html) song không phải phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả cao như mong muốn. Chính vì thế, khi bị nám bạn không nên tự điều trị mà hãy đến bác sỹ thăm khám để được chỉ định phương pháp chữa bệnh phù hợp. Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân với sự ứng dụng công nghệ cao hiện đại như công nghệ Laser Yag, công nghệ Peeling,…vào điều trị nám da giúp đem lại làn da đẹp chỉ trong một liệu trình ngắn mà không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/chua-benh-nam-da.jpg
Công nghệ cao tại Phú Xuân giúp trị nám da hiệu quả

100% khách hàng sau khi được chữa bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da-2.html) bằng công nghệ này đều cảm thấy hài lòng về kết quả đạt được. Do đó, bạn có thể yên tâm đến với Phú Xuân để điều trị bệnh nám da của mình. Khi đến điều trị, bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng nám da của bạn một cách kỹ lưỡng và đưa ra phương pháp, liệu trình điều trị phù hợp. Thông thường với những loại nám sâu bác sỹ chỉ định điều trị bằng tia laser yag. Đây là thế hệ laser mới, tiên tiến nhất trên thế giới giúp điều trị tận gốc những tế bào hắc tố gây nám và đem lại làn da đẹp tự nhiên.

Chi phí chữa nám da bằng công nghệ Laser Yag tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân phụ thuộc vào tình trạng nám của khách hàng. Song chi phí này rất hợp lý và khá cạnh tranh so với các thẩm mỹ khác tại Hà Nội.
Bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được biết thêm thông tin chi tiết về mức chi phí điều trị nám cho trường hợp của mình.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , chua benh nam da (http://thammyvienphuxuan.com/chua-benh-nam-da-2.html)