PDA

View Full Version : Dưỡng da trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 04:17 PM
Dưỡng da trị nám

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/duong-da-tri-nam.html)

Da nám thường khô và sạm gây mất thẩm mỹ. Do đó việc tìm được loại kem vừa có tính chất dưỡng da trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/duong-da-tri-nam.html) là một trong những mong muốn của nhiều người. Kem dưỡng da trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/duong-da-tri-nam.html) từ quả đào là một trong những lựa chọn hoàn hảo giúp bạn làm được điều này.
Quả đào là một trong những loại quả ngon được nhiều người yêu thích. Nó rất giàu vitamin và niacin, thianin, kali và can xi dồi dào. Đồng thời cũng có hàm lượng cao beta caroten một chất chống oxy hóa chuyển thành vitamin A khi vào cơ thể. Do đó, chúng ta có thể tận dụng những đặc tính này của đào vào chữa bệnh như chống đục thủy tinh thể, làm sáng mắt, khỏe tim, hỗ trợ duy trì hệ tiết niệu và tiêu hóa, chống ung thư….Hay đơn giản sử dụng như một loại mỹ phẩm tự nhiên chăm sóc và bảo vệ làn da.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/duong-da-tri-nam.jpg
Đào giúp trị nám hiệu quả

Chúng ta cùng tìm hiểu công dụng dưỡng da trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/duong-da-tri-nam.html) từ quả đào này nhé. Tuy nhiên, để làm được thứ kem dưỡng da trị nám từ quả đào thì bạn cũng cần phải chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

Nguyên liệu:
- Đào

- Sữa chua
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/duong-da-tri-nam-3.jpg
Sữa chua trị nám hiệu quả

- Mật ong
Cách làm:
Bạn chọn quả đào to tươi ngon, gọt sạch phần vỏ, bỏ hạt và cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó cho sữa chua và mật ong vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp trị nám da.
Cách sử dụng:
Bạn vệ sinh da thật sạch, sau đó đắp mặt nạ dưỡng da trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/duong-da-tri-nam.html) được bào chế từ quả đào lên da để trong khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da. Các vitamin A, C sẽ chống lão hóa, trẻ hóa da và làm da căng mịn tươi sáng hết dấu hiệu của nám da.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/duong-da-tri-nam-21.jpg
Công nghệ trị nám giúp mang lại hiệu quả cao

Áp dụng dưỡng da trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/duong-da-tri-nam.html) từ quả đào phải thực hiện kiên trì trong thời gian dài mới mang lại kết quả. Do đó, bạn có thể tham khảo thêm cách điều trị nám da bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện hiện nay.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , duong da tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/duong-da-tri-nam.html)