PDA

View Full Version : Giảm nám da mặt | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 04:20 PM
Giảm nám da mặt

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/giam-nam-da-mat.html)

Việc giảm nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/giam-nam-da-mat.html) bằng cách nào là một trong những vấn đề được nhiều phụ nữ quan tâm. Để giúp chị em tiết kiệm thời gian tìm kiếm phương pháp giảm nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/giam-nam-da-mat.html) và tiết kiệm chi phí điều trị. Chuyên mục làm đẹp xin được giới thiệu cách trị nám da hiệu quả từ giá đỗ.

Giá đỗ được biết đến như một thuốc giúp các quý ông tăng cường sinh lực. Bên cạnh đó, nó còn chứa hàm lượng vitamin C cao nên giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, đẩy lùi nám hiệu quả. Sau đây mời các bạn cùng tham khảo cách làm giảm nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/giam-nam-da-mat.html) bằng giá đỗ này nhé!
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/giam-nam-da-mat.jpg

Giá đỗ giúp trị nám da hiệu quả


Cách 1: Trị nám bằng nước giá đỗ
Với cách này không quá cầu kỳ, bạn lấy giã đỗ rửa sạch đem vào máy ép lấy nước. Mỗi ngày bạn uống một cốc nước giá đỗ tươi giúp đẩy lùi nám cho làn da đẹp tự nhiên.
Cách 2: Giá đỗ xào hoặc nấu canh
Để việc làm giảm nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/giam-nam-da-mat.html) nhanh, bạn có thể kết hợp sử dụng giá đỗ trong các bữa ăn hàng ngày. Bạn có thể làm món giá đỗ xào, hay canh giá đỗ vừa ngon vừa bổ, tác dụng giảm nám da mặt hiệu quả.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/giam-nam-da-mat-2.jpg
Giá đỗ xào hỗ trợ trị nám da

Cách 3: Mặt nạ giá đỗ
Với cách làm giảm nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/giam-nam-da-mat.html) từ mặt nạ giá đỗ này hơi cầu kỳ nhưng cho hiệu quả tương đối cao. Bạn chỉ cần lấy giá ép lấy nước sau đó cho vào ½ hộp sữa chua, 1 thìa bột yến mạch. Sau đó dùng loại hỗn hợp này đắp mặt trong khoảng 30 phút. Tinh chất trong giá đỗ ngấm sâu vào bên trong lớp biểu bì giúp triệt tiêu nám, cho làn da đẹp mịn màng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/giam-nam-da-mat-3.jpg
Công nghệ cao giúp trị nám hiệu quả, an toàn

Tuy nhiên với cách làm giảm nám da mặt (http://thammyvienphuxuan.com/giam-nam-da-mat.html) từ giá đỗ bạn phải thật kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới cho kết quả. Vì vậy, bạn có thể kết hợp điều trị nám bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện để mang lại hiệu quả cao.

Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , giam nam da mat (http://thammyvienphuxuan.com/giam-nam-da-mat.html)