PDA

View Full Version : Làm đẹp trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 04:28 PM
Làm đẹp trị nám

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/lam-dep-tri-nam.html)

Bạn đã bao giờ nghĩ làm đẹp trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/lam-dep-tri-nam.html) chưa? Chắc cũng đôi lần nghĩ tới nhưng dám chắc là ít có cơ hội thực hiện vì nhiều lý do. Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay xin được giới thiệu với các bạn cách làm đẹp mà giúp trị nám hiệu quả từ quả dâu tằm.

Dâu tằm thường chủ yếu được trồng để lấy lá nuôi tằm, còn phần quả được dùng để ăn hoặc làm nước uống giải nhiệt. Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay xin được giới thiệu một công dụng khác của loại quả dâu tằm này nữa là làm đẹp trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/lam-dep-tri-nam.html). Sau đây là cách làm đẹp trị nám từ quả dâu tằm này.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-dep-tri-nam.jpg
Dâu tằm giúp làm đẹp trị nám hiệu quả

Nguyên liệu:
- Quả dâu
- Sữa chua
- Mật ong
Cách làm:
Quả dâu bạn chọn quả chín đỏ, sau đó ép lấy nước và cho vào ½ hộp sữa chua, cộng với 2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp dùng làm đẹp trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/lam-dep-tri-nam.html) da hiệu quả.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-dep-tri-nam-2.jpg
Ép dâu tằm để lấy nước

Cách sử dụng:
Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, vệ sinh da mặt sạch sẽ đắp mặt nạ làm đẹp trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/lam-dep-tri-nam.html) từ dâu tằm lên da để trong khoảng 30 phút. Sau đó, bạn rửa mặt lại bằng nước ấm và bôi nước hoa hồng lên da để se khít lỗ chân lông.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/lam-dep-tri-nam-3.jpg
Công nghệ trị nám giúp mang lại làn da đẹp tự nhiên

Với cách làm đẹp trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/lam-dep-tri-nam.html) da từ quả dâu tằm đòi hỏi phải áp dụng kiên trì trong thời gian dài. Do đó, với những người ít thời gian thì đây không phải là lựa chọn tối ưu nhất trong việc điều trị nám. Lúc này, điều trị nám da bằng công nghệ mới là lựa chọn hoàn hảo đẩy lùi nám nhanh, mang lại làn da đẹp tự nhiên.


Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , lam dep tri nam (http://thammyvienphuxuan.com/lam-dep-tri-nam.html)