PDA

View Full Version : Mặt nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 04:30 PM
Mặt nám

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/mat-nam.html)

Chào Thẩm mỹ viện Phú Xuân! Mặt em bị nám khá nhiều cả ở vùng mắt và gò má. Xin hỏi nếu em điều trị mặt nám (http://thammyvienphuxuan.com/mat-nam.html) này thì hết bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn ah! (Thanh Hiền - Nghệ An)
Trả lời:

Chào bạn Thanh Hiền!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ trị nám da mặt bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân và gửi câu hỏi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nám da là một trong nhiều nguyên nhân gây mất thẩm mỹ và tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người. Đo đó, việc điều trị hết nám là một trong những nhu cầu làm đẹp chính đáng. Hiện nay với sự ra đời của nhiều loại máy móc, công nghệ hiện đại đã giúp việc điều trị nám trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Những vết nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp có thể dễ dàng bị đẩy lùi chỉ bằng một liệu trình điều trị ngắn. Đặc biệt những công nghệ cao như Laser Yag, Peeling này trong quá trình thực hiện không gây cảm giác đau rát, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn, cho hiệu quả cao. Chính vì thế, nó là phương pháp trị nám da được nhiều nước ứng dụng.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/mat-nam.jpg
Công nghệ cao tại Phú Xuân giúp trị nám hiệu quả

Thẩm mỹ viện Phú Xuân tiếp nhận công nghệ trị nám này từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới nên đảm bảo điều trị hiệu quả, an toàn nhất. Khi đến điều trị, bác sỹ sẽ thăm khám tỉ mỉ, kỹ lưỡng mức độ nám và tình trạng nám trên da của khách hàng giúp loại bỏ hoàn toàn nám, mang lại làn da đẹp tự nhiên.
Chi phí điều trị da mặt nám (http://thammyvienphuxuan.com/mat-nam.html) phụ thuộc vào tình trạng, mức độ nám của từng khách hàng. Bạn nên trực tiếp tới thẩm mỹ viện Phú Xuân để được bác sỹ thăm khám và điều trị hiệu quả nhất.
Chúng tôi tin rằng, sau khi đến Phú Xuân bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về kết quả trị nám mà dịch vụ công nghệ cao đem lại và tự tin hơn trong mọi hoạt động giao tiếp.
Thông tin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân

Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com