PDA

View Full Version : Máy trị nám | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 04:33 PM
Máy trị nám
(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/may-tri-nam.html)

Tôi nghe nói có máy trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/may-tri-nam.html) bằng laser gì đấy hiệu quả lắm. Không biết bên mình có loại máy trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/may-tri-nam.html) này không? Tôi muốn được điều trị nám bằng loại máy này. Rất mong câu trả lời sớm. Cảm ơn nhiều! (Thu Nga - Hưng Yên)

Trả lời:
Chào bạn Thu Nga!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Đúng như những gì bạn đã tìm hiểu, với sự phát triển của khoa học công nghệ, hiện nay điều trị nám da không chỉ có phương pháp bôi kem, bôi thuốc, uống uống, đắp mặt nạ mà người ta có thể áp dụng bằng máy trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/may-tri-nam.html) laser. Loại máy trị nám này hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng tia Laser Yag bắn trực tiếp vào sâu bên trong những chân nám phá vỡ những tế bào hắc tố mang lại làn da đẹp tự nhiên.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/may-tri-nam.jpg

Máy trị nám giúp mang lại làn da đẹp tự nhiên

Đặc biệt điều trị bằng loại máy này có ưu điểm là cho hiệu quả nhanh chỉ trong liệu trình ngắn mà không gây đau, không xâm lấn, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Do đó, Thẩm mỹ viện Phú Xuân đã ứng dụng và đưa vào điều trị nám da cho khách hàng thành công, mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng khó tính nhất. Bạn có thể yên tâm đến với chúng tôi để được bác sỹ thăm khám kỹ lưỡng và điều trị nám bằng loại máy này.
Sau khi thăm thám, bác sỹ sẽ căn cứ vào mức độ nám trên da của khách hàng và chiếu tia laser yag với mức sóng phù hợp trực tiếp lên vùng bị nám. Bước sóng linh hoạt với nhiều tác động vừa giúp ức chế sự sản sinh nám và còn giúp mang lại làn da đẹp mịn màng cho khách hàng.
Với loại máy trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/may-tri-nam.html) công nghệ cao, kết hợp dưới sự thực hiện của bác sỹ giỏi nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ giúp bạn trị nám hiệu quả và an toàn nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về loại máy trị nám (http://thammyvienphuxuan.com/may-tri-nam.html) da hiện đại này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com