PDA

View Full Version : Nám da là gì | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 04:54 PM
Nám da là gì

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/nam-da-la-gi.html)

Nám da là gì (http://thammyvienphuxuan.com/nam-da-la-gi.html) mà khó chữa thế hả bác sỹ? Em chữa mãi bằng thuốc bôi ngoài da rồi mà không khỏi. Xin hỏi bác sỹ bên mình có phương pháp điều trị nào tốt giúp loại bỏ hoàn toàn nám không? Hy vọng với phương pháp mới em sẽ loại bỏ được nám và có làn da đẹp. Rất mong câu trả lời sớm của bác sỹ! (Hoa Lan - Cầu Giấy)
Trả lời:
Chào bạn Hoa Lan!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Nám da là gì? Nám da là bệnh ngoài da phổ biến gặp ở bất cứ người nào do sự rối loạn nội tiết, di truyền, tác động của môi trường, ánh nắng, mỹ phẩm…gây ra. Bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/benh-nam-da.html) này không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ và tâm lý mất tự tin ở nhiều người.

Chính vì thế, hầu như khi bị nám da mọi người đều mong muốn tìm được phương pháp điều trị phù hợp. Với cách trị nám đơn thuần bằng việc bôi kem, thuốc, đắp mặt nạ trị nám không mang lại hiệu quả cao, thường hay tái phát. Lúc này, bạn có thể tham khảo và áp dụng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện đang áp dụng sẽ cho hiệu quả cao hơn và nhanh hơn.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/nam-da-la-gi.png
Nám da là bệnh ngoài da không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ, tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người

Thẩm mỹ viện Phú Xuân cũng đang áp dụng công nghệ Laser Yag, công nghệ Peeling vào điều trị nám thành công, mang lại sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng. Khi đến điều trị, bác sỹ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng nám của khách hàng để đưa ra phương pháp và liệu trình điều trị phù hợp.
Ưu điểm của việc điều trị nám da bằng những công nghệ cao này là thực hiện nhanh, an toàn tuyệt đối, không gây đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chính vì thế, bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được bác sỹ tư vấn, giải thích rõ nám da là gì (http://thammyvienphuxuan.com/nam-da-la-gi.html) và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với trường hợp của bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com

Từ khóa tìm kiếm: nam da la gi (http://thammyvienphuxuan.com/nam-da-la-gi.html)