PDA

View Full Version : Nám da mặt vùng má | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 05:03 PM
Nám da mặt vùng má

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/nam-da-mat-vung-ma.html)

Em bị nám da mặt vùng má (http://thammyvienphuxuan.com/nam-da-mat-vung-ma.html) khá nhiều. Ban đầu em cũng chủ quan nhưng thấy những nốt nám này càng ngày càng sậm màu. Em lo quá đi mua mấy lọ kem trị nám về bôi thử nhưng không thấy khỏi mà khiến da bị mẩn đỏ và ngứa. Xin hỏi có phương pháp này điều trị nám da mặt vùng má hiệu quả, an toàn không? (Hoaxuanchi…@gmail.com)

Trả lời:
Chào bạn!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Làn da mái tóc là một trong những điểm nhấn cuốn hút người đối diện. Khi da có khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang khiến mọi người cảm thấy thiếu tự tin. Việc điều trị những bệnh về da triệt để không chỉ mang lại làn da đẹp mà còn tạo tâm lý tự tin cho nhiều người.
Với việc điều trị mụn và tàn nhang khá đơn giản, song điều trị nám lại không hề dễ. Những chân nám ăn sâu bên trong da nên điều trị bằng kem, thuốc, đắp mặt nạ trị nám sẽ không dễ loại bỏ chúng. Chỉ khi áp dụng đúng phương pháp, đúng liệu trình mới có thể giúp mang lại làn da đẹp tự nhiên.

http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/nam-da-mat-vung-ma.jpg
Công nghệ cao giúp điều trị nám hiệu quả, an toàn

Hiện nay với sự ra đời của công nghệ Laser Yag, công nghệ Peeling đã giúp việc điều trị nám trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Những công nghệ này thực hiện không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng, cho hiệu quả cao chỉ trong một liệu trình điều trị ngắn.
Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, công nghệ này được ứng dụng từ nhiều năm nay vào điều trị nám thành công, giúp khách hàng có được làn da đẹp, sự tự tin trong mọi hoạt động. Bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi để được bác sỹ da liễu thăm khám, soi da trực tiếp và đưa ra phương pháp và liệu trình điều trị phù hợp nhất.
Chúng tôi tin rằng chỉ với liệu trình ngắn điều trị bằng công nghệ cao, dưới sự thực hiện của bác sỹ giỏi nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp triệt tiêu nám tận gốc, an toàn nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377