PDA

View Full Version : Nguyên nhân bệnh nám da | Thẩm mỹ viện Phú Xuân


kieuninh7
04-01-2014, 05:08 PM
Nguyên nhân bệnh nám da

(Nguồn: http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-benh-nam-da.html)

Chào bác sỹ! Bác sỹ có thể giải thích rõ cho em nguyên nhân bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-benh-nam-da.html) và cách chữa hiệu quả nhất hiện nay được không? Em bị nám nhiều sau sinh mà không biết vì sao lại thế nên không điều trị nám hiệu quả được. Rất mong câu trả lời của bác sỹ sớm để em có thể loại bỏ nám hiệu quả. (Châu Ngọc - Hải Dương)

Trả lời:
Chào bạn Châu Ngọc!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tư vấn thammyvienphuxuan@gmail.com. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Nguyên nhnâ bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/benh-nam-da.html) có nhiều như do di truyền, rối loạn nội tiết, căng thẳng…hoặc do tác động của yếu tố môi trường, mỹ phẩm, ánh nắng…gây nên. Dù hình thành do nguyên nhân nào thì nám cũng gây mất thẩm mỹ và tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người.
Qua thư bạn mô tả thì tình trạng nám của bạn hình thành do sự rối loạn nội tiết sau sinh. Việc điều trị nám sau sinh này không đơn giản nếu chỉ áp dụng bằng các biện pháp tự nhiên như đắp mặt nạ, bôi kem…Song với sự ra đời của công nghệ cao thì việc trị nám sau sinh đơn giản và nhanh chóng mang lại hiệu quả.
http://thammyvienphuxuan.com/wp-content/uploads/2013/11/nguyen-nhan-benh-nam.jpg
Nám hình thành do nhiều nguyên nhân nhưng đều gây mất thẩm mỹ, điều trị bằng công nghệ cao mang lại làn da đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện Phú Xuân hiện nay chúng tôi đang áp dụng công nghệ Laser Yag, Peeling, Công nghệ ánh sáng kết hợp với đắp tinh chất giúp triệt tiêu tận gốc tất cả các loại nám như nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp. Tuy nhiên, căn cứ vào loại nám, mức độ nám bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất.
Vì thế, bạn Châu Ngọc nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được bác sỹ thăm khám, soi da kỹ lưỡng xác định loại nám, mức độ nám trên da để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với mình. Chúng tôi tin rằng với công nghệ cao, dưới sự điều trị của bác sỹ giỏi sẽ giúp bạn loại bỏ nám hiệu quả mà không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nguyên nhân bệnh nám da (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-benh-nam-da.html) và cách chữa trị hiệu quả nhất, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Công nghệ cao Phú Xuân
Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 094. 681.7777 - 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com



Từ khóa tìm kiếm: tham my vien , dieu tri nam , nguyen nhan benh nam da (http://thammyvienphuxuan.com/nguyen-nhan-benh-nam-da.html)