PDA

View Full Version : KINH DOANH ÍT VỐN


csvnam
06-01-2014, 04:26 PM
SBC Team chắc chắn rằng sau bài chia sẻ này giúp bạn quyết định nắm bắt cơ hội kinh doanh có 1 không 2 này. Khi tìm hiểu kỹ lưỡng hơn, chính tôi rất ấn tượng bởi cách trả thưởng của công ty SKINNY BODY CARE. Nếu bạn đã từng là thành viên với các công ty kinh doanh đa cấp khác và đã không thể đạt được THÀNH CÔNG như các bạn MONG MUỐN, thì hãy để cho SKINNY BODY CARE một cơ hội lần cuối để chúng tôi có thể giúp bạn THÀNH CÔNG như bạn MONG MUỐN, SBC Team tin 100% là như thế.

1. Hệ thống kinh doanh: NETWORK MARKETING ONLINE TOÀN CẦU, TỰ ĐỘNG & FREE TOUR
a. TỰ ĐỘNG: SKINNY BODY CARE đang làm một cuộc cách mạng chấn động toàn cầu trong ngành Network Marketing vì hệ thống NETWORK MARKETING ONLINE TỰ ĐỘNG sẽ giúp bạn tuyển dụng 95% F1 ONLINE TOÀN CẦU và việc tuyển dụng Online này vô cùng hiệu quả!

b. FREE TOUR: Khi bạn nhập email của mình vào Free Tour của SkinnyBodyCare, bạn sẽ được ngay một mã số (ID) và một vị trí kinh doanh rất tốt. Bây giờ, bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty và cơ hội kinh doanh toàn cầu này. Mã số (ID) và vị trí kinh doanh này chỉ được giữ cho bạn đến 12:00 khuya tối thứ tư hàng tuần. Với SKINNY BODY CARE, EMAIL là tài sản rất quý giá để giúp bạn kinh doanh NETWORK ONLINE THÀNH CÔNG.

c. ONLINE TOÀN CẦU:
Network Marketing cũ (thế kỷ 20): 100% tuyển dụng F1 Offline từ khách hàng nóng (tự nhiên).
Nguồn khách hàng nóng này sẽ bị hết trong một thời gian ngắn nên rất nhiều người từ bỏ vì không mời được thêm Nhà phân phối mới để tiếp tục phát triển công việc kinh doanh của mình.

Network Marketing mới (Thế kỷ 21): NETWORK MARKETING ONLINE, trong đó:
- 5% chia sẻ Offline giúp bạn tuyển dụng khách hàng nóng của mình trước.
- 95% chia sẻ Online giúp bạn tuyển dụng khách hàng trực tuyến qua Email, Facebook, Twitter, Youtube,…

2. Công việc của bạn:

- Marketing Website của mình (Công ty xây dựng cho bạn trên 30 website với nhiều ngôn ngữ để marketing chính mình).
- Chia sẻ Offline và Online cơ hội kinh doanh này.

3. Biết thêm thông tin tại trang web:KINH DOANH ÍT VỐN (http://kinhdoanhitvon.com)