PDA

View Full Version : Mỹ phẩm căng da mặt có chứa collagen


binhpham1
06-01-2014, 05:45 PM
Trong các mỹ phẩm, kem dưỡng da làm căng da mặt không thể thiếu thành phần của collagen vì chúng có công dụng làm căng và săn chắc da. Tuy nhiên mỹ phẩm căng da mặt có chứa collagen không phải loại này cũng tốt, chị em cần thận trọng khi sử dụng.
>> Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ[/i] (http://cangdamat.com/cang-da-mat-bang-chi)


>> Quy trình căng da mặt nội soi (http://cangdamat.com/cang-da-mat-noi-soi)[/i]


http://cangdamat.com/wp-content/uploads/2013/12/than-trong-khi-su-dung-my-pham-cang-da-mat-co-chua-collagen-1.jpg (http://cangdamat.com/wp-content/uploads/2013/12/than-trong-khi-su-dung-my-pham-cang-da-mat-co-chua-collagen-1.jpg)Thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm căng da mặt (http://cangdamat.com/) có chứa collagen[/b]


Không phải mỹ phẩm nào có chứa collagen cũng tốt[/b]
Collagem là loại protein chiếm khoảng 1/4 tổng lượng protein trong cơ thể. Chúng có vai trò giúp da có độ đàn hồi và làn săn chắc da, giúp làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.


Khi các chị em qua U30 là làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa do lượng collagen giảm dần vì vậy nhiều chị em đã tìm đến giải pháp phục hồi làn da của mình bằng việc sử dụng các loại kem có chứa thành phần collagen.


Mặc dù ưu điểm của collagen chị em nào cũng biết, xong không phải loại kem căng da mặt nào cũng chứa tỉ lệ collagen vừa đủ. Nếu tỉ lệ collagen quá cao trong mỹ phẩm chúng có khả năng làm căng da rất cao, tuy nhiên đây không phải là “tín hiệu” tốt cho làn da của bạn về lâu dài.


Thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm căng da mặt[/b]
http://cangdamat.com/wp-content/uploads/2013/12/than-trong-khi-su-dung-my-pham-cang-da-mat-co-chua-collagen-2.jpg (http://cangdamat.com/wp-content/uploads/2013/12/than-trong-khi-su-dung-my-pham-cang-da-mat-co-chua-collagen-2.jpg)Các chị em nên cân nhắc trước khi sử dụng kem làm căng da mặt[/b]


Kem làm căng da mặt luôn có mặt lợi và hại vì thế bạn cần thận trọng khi sử dung. Một điều dễ dàng nhận thấy là các loại mỹ phẩm căng da mặt chứa collagen thương cho chị em hiệu quả căng da trông thấy như làn da mịn hơn, căng hơn. Tuy nhiên, thông thường các loại kem có bán trên thị trường thường chứa một lượng collagen quá mức cho phép rất có hại cho da. Nhiều trường hợp nếu sử dụng kem căng da không đúng cách hoặc sử dụng những loại kem chất lượng, không rõ thành phần, nguồn gốc sẽ dẫn đến những phản ứng phụ như viêm da, ngứa ngay…


Để sử dụng những loại kem có chứa thành phần collagen đạt chuẩn, các chị em cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng vì những loại kem này thông thường được sản xuất với số lượng ít và khá đắt tiền. Vì thế, các chị em nên cân nhắc trước khi mua và sử dụng. Hoặc có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để có thể sử dụng kem căng da mặt an toàn.


Hiện nay, công nghệ căng da hiện đại ra đời đã giúp nhiều chị em có được làn da căng mịn, trẻ trung như ý muốn vì thế các chị em có thể tham khảo các công nghệ căng da hiện đại như: căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ… Các công nghệ này được áp dụng theo kỹ thuật căng da Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn, hạn chế tổn thương, xâm lấn và cho hiệu quả căng da tối đa.


Nguồn: cangdamat.com