PDA

View Full Version : Review - Quán Trần 76 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội


Nighttn1990
07-01-2014, 09:53 PM
Số là hôm trước lớp em có tổ chức liên hoan chia tay ra trường (em học HUBT ạ) Thấy đây là một địa điểm ăn uốngkhá tốt cho việc tổ chức sinh nhật, offline hay tiệc gì đó. Em thấy ở đây khá sang mà đồ ăn cũng không đắt lắm. Đặc biệt ở đây thoải mái lắm, nhân viên phục vụ rất nồng hậu. Bọn em ăn uống bát đĩa thừa ra đến đâu là họ dọn ngay nhìn rất sạch sẽ chứ không như mấy nhà hàng trước em ăn. Khâu chuẩn bị của họ cũng khá chu đáo, trang hoàng đẹp phết.


Em phải công nhận nhân viên ở đây tâm lý. Bọn em ăn uống lo say xong muốn nhảy nhót hát hò tí mà họ dọn ngay bàn ghế quanh khu vực sân khấu rồi tự động bật nhạc và đưa mic luôn. Đội viên chức làm nhanh lắm khoảng 3 - 4 phút là họ làm xong hết rồi. Em thì kết cái khoản nhạc sàn mà hôm đó nhảy nhót ở đó họ cho nghe toàn nhạc thửa thôi, phê thật các bác ạ. Lúc về em xin họ mấy bài nhạc họ cho em 1 CD giờ vẫn giữ để nghe này hihi
Về phần đồ ăn ở đây thì cũng khá ngon, trang hoàng đẹp mắt, Em đi ăn cũng nhiều chỗ rồi nhưng đồ ăn ở quán này thấy ngon và lạ ăn vào lắm hôm đó ăn đĩa nào cũng hết bay =))
trước tiên em cứ tưởng ở đây ăn uống đắt lắm hóa ra cũng rẻ có 500k/ 1 lẩu 6 người ăn rơ. Mà ở đây hay cực ăn lẩu họ free rau. Nó có 1 cái bàn để rau to tướng ý mình ăn hết thích hoá ra lấy không thì bảo nhân viên ra lấy. Lúc thanh toán em mới biết họ free rau, sướng thật.
Đây là chia sẻ của em về một trong những địa điểm thích để mọi người có thể đến ăn, hay tổ chức tiệc gì đó. Mỗi người 1 cảm nhận em cũng không biết thế nào nhưng với em đây là địa điểm tuyệt trần rồi ạ.

Mọi người biết chỗ nào nữa thì cũng share cho người khác nhé.
Quán Trần
Địa chỉ : 76 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội
Hotline: 09 76 25 76 76 . 0964 821 498