PDA

View Full Version : Download facebook miễn phí cho điện thoại


hamhithit
08-01-2014, 03:38 PM
Download facebook


Ngày nay với sự phát triển chóng mặt của công nghệ những thiết bị kỹ thuật số thông minh mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Chiếc điện thoại ngày này không đơn thuần chỉ là phương tiện kết nối nữa rất nhiều trò chơi, ứng dụng dành cho điện thoại. Mình xin giới thiệu tới các bạn mạng xã hội hot nhất dành cho điện thoại đó chính là facebook. Facebok đến với người dùng nhẹ nhàng như một người bạn thân thiết. Mỗi lần đọc được những trạng thía, câu chuyện hay cảm xúc hay, bạn cũng có thể chia sẻ cho bạn bè của mình cùng biết để cùng nhau cảm nhận được cái đẹp của cuộc sống.


http://taiungdungfacebook.org/wp-content/uploads/2013/12/Facebook-app-gets-updated-with-free-calling-to-Canada.jpg

Download facebook

Ứng dụng Facebook đã thu hút rất nhiều người dùng với nhiều đối tượng khác nhau , trong đó chủ yếu là đối tượng người trẻ tuổi, học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng. Facebook là mạng xã hội kết nối bạn bè trên toàn thế giới, tính lan truyền của ứng dụng này lan truyền rất nhanh có hàng triệu bức ảnh hay những link được chia sẻ mỗi ngày.

Download facebook miễn phí

Đến nay hãng phát triển đã đưa ra nhiều phiên bản mới liên tục được cập nhật để khắc phục những hạn chế từ phiên bản trước đó cũng như nâng cấp thêm nhiều tiện ích mới cho ứng dụng thêm phần hòa hảo hơn. Một vài tính năng:
- Upload ảnh lên mạng xã hội
- Cập nhật trạng thái và địa điểm ngay tức thì .
- Upload video bạn quay trực tiếp trên điện thoại di động lên.
- Cập nhật trạng thái tường nhà của các bạn bè khác ,
- Bạn có thể like ,share, comment vào những dòng trạng thái của bạn bè hoặc của chính bạn .


http://taiungdungfacebook.org/wp-content/uploads/2013/12/0905f4d0af4fc7d9ac1b2af1cbc80771.268.223.jpg

Download facebook miễn phí

Nổi bật
- Duyệt Facebook trên ứng dụng tai facebook cho dien thoai giúp bạn tiết kiện thời gian hơn vì load nhanh hơn .
- Đa nhiệm hơn khi bạn có thể vừa nghe nhạc và vừa lướt facebook khi sử dụng điện thoại android hoặc ios.
- Mọi hành động bạn làm được trên pc thì trên ứng dụng bạn đều có thể làm được.

Download facebook tiếng việt cho điện thoại

Với ngôn ngữ tiếng việt sẽ không còn tạo ra cho người sử dụng những rào cản về ngôn ngữ nữa đúng không nào? Sẽ không còn khó khăn khi chúng ta sử dụng ứng dụng này bằng chính ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Mới đây Facebook đã cập nhật tính năng cho phép bạn có thể sửa trạng thái mà bạn vừa đăng. Với việc cập nhật tính năng thay đổi status này, người dùng Facebook có thể loại bỏ được khá nhiều sự bất tiện khi muốn đăng tải một thông tin nào đó.

Trước đây, đã có không ít người phàn nàn về việc họ phải xóa status của mình đi, viết lại từ đầu mỗi khi viết sai chính tả hay đăng tải nhầm một thông tin nào đó. Còn rất nhiều tính năng thú vị của Facebook đang chờ bạn khám phá. Mỗi ngày, hàng trăm triệu người dùng Facebook chia sẻ ý kiến của họ về những khoảnh khắc diễn ra xung quanh mình.

Hãy nhanh tay Download facebook (http://taiungdungfacebook.org/download-facebook/) về máy và cùng trải nghiệm các bạn nhé!

Các từ khóa tìm kiếm trên Google

• Download facebook
• Tai facebook cho java
• Tai facebook Android
• Tai ung dung facebook
• Download facebook mien phi
• Download facebook cho dien thoai
• Download phan mem facebook
• Download facebook