PDA

View Full Version : Game Kim Cuong, Huyền Thoại Chu Du Trong Kim Cương Online


hoanghainavn
10-01-2014, 08:26 AM
Game Kim Cương, Huyền Thoại Chu Du Trong Kim Cương Online !
Sử sách ghi lại, Chu Du là nhân vật tài hoa, điển trai có năng khiếu về âm luật và quân sự.
http://kco.vn/areas/admin/uploads/files/images/Chu%20Du%281%29.jpgArtwork Chu Du
Chu Du có tên tự Công Cẩn là người quận Lư Giang (ngày nay là An Huy - Trung Quốc). Từ nhỏ đã nổi tiếng với ngoại hình đẹp, khỏe mạnh, tư chất cực kỳ thông minh. Thủa hàn vi ông rất chăm chỉ học hành và đặc biệt đam mê nghiên cứu binh pháp. Khi trường thành, Chu Du từng giúp nhiều vị tướng đánh đông dẹp bắc như: Tôn Sách, Tôn Quyền,… Điểm ấn tượng nhất về nhân vật Chu Du trong lịch sử là Đại chiến Xích Bích. Theo sử sách (không phải Tam Quốc Diễn Nghĩa), Tôn Quyền chiến thắng trên sông Xích Bích trước đại quân lớn của Tào Tháo nhờ phần lớn công lao của Chu Du. Và sau trận chiến này, tên tuổi Chu Du đã được liệt vào hàng ngũ những tướng giỏi nhất của lịch sử Trung Quốc
http://kco.vn/areas/admin/uploads/files/images/2.jpgĐại chiến Xích Bích vang danh Chu Du
Đến với Kim Cương Online, Chu Du hóa thân trong thẻ tướng hệ hỏa rực rỡ với đẳng cấp tối đa lên tới 6*. Đặc tính của Chu Du trong KCO cũng giống như tính cách con người thật của ông, đa tài. Điều này được thể hiện qua chủ kỹ Vô Tận Ngục Hỏa của thẻ tướng Chu Du: sau khi tấn công, thêm 1 lần tất công tất cả. Đây là một trong những chủ kỹ “xịn” nhất của game. Chỉ cần trong 1 lượt di chuyển Ngọc, ăn bất kỳ một loại ngọc nào, cũng sẽ kích hoạt tính năng Chủ kỹ của thẻ tướng Chu Du. (Lưu ý: thẻ Chu Du phải để ở vị trí Đội trưởng của bạn hoặc bạn bè)
http://kco.vn/areas/admin/uploads/files/images/chu%20du%206%20sao%281%29.jpgThẻ tướng Chu Du với Chủ Kỹ Vô Tận Ngục Hỏa
Hiện tại, thẻ tướng Chu Du 6* đang xuất hiện trong event Tiêu Vàng Nhận Quà (http://kco.vn/news/detail/72), các bạn có thể tham gia event và sở hữu thẻ tướng này. Hoặc có thể sử dụng tính năng cầu thần tướng, cũng có xác suất ra thẻ tướng Chu Du.

Chúc các bạn game thủ có thật nhiều niềm vui với Kim Cương Online

Kim Cương Online - Xếp Hình Tam Quốc: http://kco.vn/news/detail/79