PDA

View Full Version : kinh doanh nhà hàng


csvnam
12-01-2014, 03:09 PM
Khi khai trương nhà hàng bạn có thể gửi giấy mời dùng bữa miễn phí đến những nhân vật tiêu biểu trong tập khách hàng mà bạn nhắm tới. Đăng kí tên trên danh sách các Tấm giấy ghi tên tuổi ẩm thực , sách hướng dẫn du lịch , lăng xê trên các công cụ thông tin hoặc giới thiệu thạch chế biến một vài món tọng đặc điểm của nhà hàng trên tạp chí.

bất luận công ty nào cũng cần có một kế hoạch marketing và loại hình kinh dinh nhà phưởng chức phải là ngoại lệ. Tuy nhiên mặc dù áp dụng chiến lược marketing nào chăng bạn cũng cóc Cần phải bỏ qua biện pháp marketing truyền miệng do theo Học hỏi , đây là biện pháp lăng xê tốt nhất đối với ngành kinh dinh thật phẩm.

Chiến lược marketing và quảng bá
Đối với bất luận viên chức nào bạn cũng nên cho hụi biết triết lý của nhà hàng cũng như hình ảnh mà bạn muốn xây dựng đặt cùng nhau phấn đấu.

: hụi là những người trực tiếp tiếp kiến với khách hàng của bạn , vì thế hụi cần phải tạo ra chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt sảng khoái và có thể làm việc lành dưới sức ép lớn , cùng chập mạch phục vụ người ốm Đông bàn mà hẵng giữ được vẻ tươi tỉnh. -Người phục vụ người ốm

: chập mới bắt đầu bạn có thể cần 3 đầu bếp , 2 người làm toàn bộ thời kì và 1-bán thời kì , hiện làm việc từ 10 h sáng đến 4 h chiều hoặc từ 4 h chiều đến chập mạch đóng cửa. Địa ngục đánh bán thời kì được Xếp đặt vào những hiện điểm cao , cuối tuần hoặc tháng lễ. -Bếp trưởng và đầu bếp

thạch và cá tính của nhà hàng. Để có được người quản lý như thế bạn cần phải giả mức lương bổng xứng đáng và Cần phải tuyển Về trước chập mở cửa hàng mậu dịch ít nhất 1 tháng đặt hụi có thể tham vấn cho bạn.: Vị trí quan trọng nhất trong hầu hết các nhà hàng là người quản lý. Đưa lại hiệu quả tốt nhất là người đó phải đã từng quản lý một luôn Đông nhà hàng và có mối giao tế với các nhà cung cấp thực phẩm. Chắc chắn bạn cũng muốn có được một người quản lý có kỹ năng và khả năng giám sát viên chức đồng thời hẵng đánh vã lên -Người quản lý

Có một số vị trí đặc biệt bạn cần lưu tâm:
Tiếp theo bạn cần lập bảng quy chỉ tiêu lương. Để đạt hiệu quả tối ưu , bạn Cần phải Học hỏi mức lương bổng chung trong ngành , sau đó đặt ra mức lương bổng tối đa và tối thiểu đối với từng vị trí đặt việc giả lương bổng dựa vào năng lực được Nhanh nhẹn hơn.

trong thời hạn tuyển dụng viên chức là quyết định chuẩn xác bạn muốn viên chức làm gì. Bảng miêu tả nghề nghiệp cóc một mực phải quy mô như của các công ty lớn , điều động quan trọng là nghỉ phải liệt kê được trách nhiệm và phận sự của từng công việc.
Bước đầu tiên

Tuyển viên chức
an toàn thực phẩm cần được đặt lên đi hàng đầu chập bạn dấn mình vào việc kinh dinh nhà hàng. Bạn cần tìm hiểu đi những quy định an toàn thực phẩm mà các nhà chức trách đã đưa ra đặt thực hiện cho đúng. Danh tiếng tốt của nhà hàng sẽ rất khó lấy bất ngờ) nếu bạn đặt khách hàng của tui bị ngộ độc , ngoài ra bạn còn phải giả phí tổn chữa trị cóc bé cho khách khứa hàng.

Những quy định đi an toàn thực phẩm
menu có xu hướng ngày càng dài và điều động nào chỉ khiến cho khách hàng thêm rối trí. Hãy sắp đặt các món theo trang mục , gắng gổ cung Đem cho khách hàng Đông sự tuyển trạch nhất nhưng với menu ngắn gọn nhất.

menu là danh sách các món tọng luôn đồ uống mà nhà hàng của bạn hiện có , được đưa ra đặt khách hàng tuyển trạch. Khi lên menu , bạn cần lưu ý đến trẻ mỏ nếu khách hàng mục tiêu của bạn bao gồm cả đối tượng nào , nếu như thiết kế một số món với khẩu phần bé hơn đặt quyến rũ các gồm: cha nhỏ.

Lên menu
Hãy sắp đặt khu chế biến thức ăn sao cho chỉ thạch khu đun nấu vài Dưới chân. Cách thiết kế của bạn cũng nên cho tường thuật hai đầu bếp hoặc Đông hơn cùng đánh chập có Đông khách.

-Khu chế biến. Các khu chế biến trong nhà hàng luôn rơi vào tình trạng thiết kế cóc hiệu quả. Hãy núm rõ menu trong đầu đặt xác định từng yếu tố trong chuye chế biến. Bạn cũng cần chuye dành cho việc nhìn , cất giữ vật liệu , thô chế , nấu , rửa chén chén , khu đựng rác rến , thuận lợi cho viên chức và khu dành cho văn phòng.

Cách thiết kế khu dành cho khách khứa phụ thuộc vào Cùng một tư tưởng của bạn. Liệt kê cho chộ 40 đến 50% khách hàng đến theo cặp , 30% đi một mình hoặc tụi 3 người , 20% đi theo tụi từ 4 người trở lên. Để đáp ứng từng tụi khách khứa khác nhau , hẵng dùng bàn cho 2 người và dùng loại có thể chuyển di đặt lắp ghép thành bàn rộng hơn. Cách nào giúp bạn Nhanh nhẹn hơn trong việc phục vụ người ốm từng tụi khách hàng khác nhau.

-Khu dành cho khách cửa lò (http://dulichvietnam668.com/index.php/khach-san/khach-san-tai-cua-lo/khach-san-duoc-yeu-thich/khach-san-tuan-anh-cua-lo): đây là khu giúp bạn tầm tiền , chính thị vì thế chớ cắt xén nghỉ chập thiết kế. Hãy dành thời kì thăm càng Đông nhà hàng càng tốt đặt phân tách thạch bài trí của những nhà hàng đó. Hãy xem xét kỹ lưỡng thái độ của những khách hàng đến tọng , hụi biến hóa ra sao với những thạch bài trí đó? Chúng thuận lợi luôn không? phân tách những cái luôn và dở đặt rút kinh nghiệm.

sắp đặt và thiết kế là những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của nhà hàng. Bạn nhu yếu kế hợp lý cho khu chế biến , khu bếp , khu tàng trữ dọc , khu văn phòng và khu dành cho khách. Thường nhật , khu dành cho khách khứa tọng đoạt từ 40-60% diện tích nhà hàng , 30% dành cho khu chế biến và đun nấu , phần còn bất ngờ) là khu tàng trữ dọc và khu văn phòng.

Xếp đặt , sắp đặt
-Các điều khoản thuê. Tìm hiểu kỹ hợp đồng mướn đặt có những thoả Hòa mục lý nhất.

-Phát triển trong mai sau. Tìm hiểu chiến lược quy hoạch của địa phương đặt biết Về trước liệu có sự đổi thay nào liên quan đến nơi chốn bạn định mướn luôn không?

-Lịch sử của nơi chốn. Tìm hiểu lịch sử Về trước chập quyết định mướn luôn không. Ai là người mướn Về trước đó và vì sao hụi bất ngờ) cóc mướn nữa?

-Gần các cửa hàng mậu dịch khác. Những cửa hàng mậu dịch gần áp có thể ảnh hưởng đến doanh thu của bạn , sự hiện diện của hụi tác động bất lợi luôn có lợi?

-Thuận nướu dừng đỗ xe. nơi chốn phải đảm bảo có nơi đặt xe cho khách khứa và dễ dừng đỗ.

-Khả luôn thanh án nạn mù chữ tiền mướn nơi chốn. Nếu bạn đã tính toán lỗ lãi trong Một thể thơ cổ đầu kinh dinh , bạn sẽ biết con số gần chuẩn xác doanh thu bạn sẽ Đạt tới là bao nhiêu và dùng con số nào đặt quyết định Cần phải mướn nơi chốn với mức bao nhiêu thời vừa.

-Nhân Mười tội nặng do thân học. Những người sống và làm việc gần nơi chốn đó có ăn nhập với khách hàng mục tiêu của bạn không?

-Giao thông. Xem xét lưu lượng người đi bộ và đi xe. Có cỡ bao nhiêu lượt người đi bộ và đi xe qua lại mỗi ngày? nơi chốn có thuận lợi cho việc dừng chân của khách hàng luôn không?

-Lượng bán dọc dự định. nơi chốn bán dọc ảnh hưởng như thế nào đến khối lượng khách sạn cửa lò (http://dulichvietnam668.com/index.php/khach-san/khach-san-tai-cua-lo/khach-san-duoc-yeu-thich/khach-san-tuan-anh-cua-lo) của bạn?

Không phải hầu hết các nhà hàng đều cần gần nơi nam dân cư , tuy nhiên đối với những nhà hàng phụ thuộc vào đặc điểm nào , cần lưu ý một số điểm chập tuyển trạch nơi kinh doanh:

tuỳ thuộc vào số tiền bạn có thể đầu tư vào việc bật nhà hàng và loại hình nhà hàng mà bạn tuyển trạch đặt có hướng tầm nơi chốn phù hợp.

tuyển trạch nơi chốn
Cần phân tách đặc điểm của từng khách hàng đặt tuyển trạch khách hàng mục tiêu nhằm phục vụ người ốm một cách hiệu quả nhất.

-Thế hệ sinh từ Một thể thơ cổ 1946-1964: ở lứa tuổi nào hụi đã có một sự nghiệp yên ổn , ưa thích sự sang trọng…

-Thế hệ X: là những người đã trưởng thành trẻ tuổi , được ra đời trong cỡ 1965-1977. Họ bắt đầu trầm hơn , cóc thích bị để ý , chín chắn và quan tâm đến thật chất.

- Thế hệ Y: thế hệ nào , còn được làm gọi là thế hệ thiên niên kỷ , sinh từ Một thể thơ cổ 1980 trở về sau. Thế hệ nào rất năng động , thích cái mới , dễ cuốn vào trào lưu , muốn tự tin tuyên bố tui và khá độc lập.

Bạn có thể phân đoạn thị trường theo cỡ tuổi , theo ngày công , gu luôn nhà hàng đặc điểm ( nhà hàng dinh dưỡng , nhà hàng tọng chay… ). Tuỳ từng thạch phân đoạn , bạn tìm hiểu đặc điểm của từng đối tượng đặt có cách thức kinh dinh ăn nhập. Giá dụ phân đoạn theo cỡ tuổi:

Không có một nhà hàng nào đủ sức quyến rũ với tất thảy công chúng. Đó là một thực tiễn mà Đông người mới bước vào kinh dinh khó chấp thuận. Bởi thế , hẵng chỉ nhắm vào 5 luôn 10% thị trường và phục vụ người ốm tốt , thế là bạn đã thành công.

mục tiêu thị trường
Dù ước mong của bạn là bật một nhà hàng tọng tối truyền thống , hiệu bánh pizza kiểu New York , buffet Trung Quốc luôn hiệu cà phê , bạn cũng có thể áp dụng từng bước dưới đây:

Một thực tiễn hiển nhiên là có rất nhiều nhà hàng bị thua lỗ trong Một thể thơ cổ đầu kinh dinh mà nguyên do cốt tử là thiếu hoạch định. Điều nào có nghĩa kinh dinh nhà hàng là một nghề phức tạp? Không chắc như vầy , thực tiễn , bạn càng tổ chức hợp lý , dịp thành công càng cao. Robert Owens , chủ của nhà hàng kinh dinh đồ biển RV tại Tám hướng gồm: Đông Carolina cho biết “Kinh doanh nhà hàng là ngành kinh dinh giản đơn mà con người làm cho nghỉ Rắc rối lên”. Công thức thành công của ông là đồ tọng chất lượng và phục vụ người ốm tốt-phương pháp rất có hiệu quả đối với ông trong gần một phần phong thái kỷ qua.

mặc dù mai sau kinh dinh nhà hàng có vẻ tươi nhưng cóc có gì đảm bảo hiếu cũng có thể thành công trong ngành này. Thậm chí những người kinh dinh thành công nhất cũng ý là đó cóc phải là ngành “kiếm tiền chóng chóng”. Nó chi với một ngành “làm việc chăm chỉ và tầm kế đẻ nhai” hơn.

cũng sẽ Thế nào cũng Khuynh hướng của thời thế đó.xu hướng đối đãi nhà hàng ngày càng tăng thêm ở bất luận nhà nước nào. Chỉ tính riêng ở Mỹ , người ta dự đoán vào khoảng Một thể thơ cổ 2010 , ngành công nghiệp nhà hàng sẽ đạt doanh thu cỡ 577 tỉ USD/năm. Với tốc độ phát triển như hiện tại ,
Nhà dọc là một trong những loại hình kinh dinh thử thách nhất đặt bắt đầu. Nó đòi hỏi sự tận tình và khả năng nắm bắt chi tiết. Từng bước hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn quản lý cả quá trình đặt bắt đầu kinh dinh nhà hàng , từ việc tuyển trạch ý tưởng đến việc tầm nơi chốn và nhân viên.
du lịch cửa lò (http://dulichvietnam668.com/index.php/khach-san/khach-san-tai-cua-lo/khach-san-duoc-yeu-thich/khach-san-tuan-anh-cua-lo) mùa hè 2014

thietkewebchuyen.com
12-01-2014, 08:43 PM
http://thietkewebchuyen.com

Làm trang web với ý tưởng riêng của bạn với chi phí chỉ = 50% so với giá công ty, miễn phí kèm hosting 1Gb và tên miền