PDA

View Full Version : Tải game candy crush miễn phí cho điện thoại


hamhithit
13-01-2014, 03:23 PM
Tải game candy crush miễn phí cho điện thoại

Tựa game đang HOT và đang tạo một cơn sốt thực sự đối với làng mini game Android. Điểm thu hút nhất chính là lối chơi đơn giản (tương tự như game Kim Cương), màu sắc âm thanh thú vị đồng thời có thể kết nối với tất cả bạn của mình trên Facebook để có thể giúp nhau những tấm vé thông hành qua các màn chơi khó. Candy Crush – Những viên kẹo thần kỳ đang làm mưa làm gió trên facebook nay đã có phiên bản dành riêng cho java và android.

Game Candy Crush có luật chơi vô cùng đơn giản, tương tự như trò Kim cương nổi tiếng một thời. Người chơi phải di chuyển những viên kẹo để tạo ra ít nhất 3 viên kẹo cùng màu sắc theo chiều ngang hoặc dọc.


http://taigamecandycrush.com/wp-content/uploads/2013/12/tai-game-candy-crush.jpg

Tải game Candy Crush


Game Candy Crush khi bạn “ăn” được hàng 4 viên kẹo, viên kẹo sọc sẽ xuất hiên còn khi bạn “ăn” được “nước đôi”, một viên kẹo có giấy bọc sẽ hiện ra. Khi “ăn” được 1 hàng 5 viên kẹo bạn sẽ được thưởng một quả cầu nhiều màu có khả năng “ăn” được hết các viên kẹo cùng màu.

Candy Crush có đồ họa tuyệt đẹp và rực rỡ của những viên kim cương trong Bejewelled, sự ngọt ngào từ những viên kẹo của Candy Land và các ô vuông trong Tetris. Canday crush khiến cho người chơi dễ bị cuốn hút và khó có thể ngừng được một khi đã chơi. bạn không phải bỏ tiền hay trả bất cứ khoản phí nào để tải, cài đặt và chơi game trên mọi nền tảng. Bạn có thể chơi Candy Crush từ màn hình laptop, PC thông qua Facebook, hay chơi trên smartphone chạy Android hoặc iOS.

Game candy crush – game được ưa chuộng nhất hiện nay


http://taigamecandycrush.com/wp-content/uploads/2013/12/tai-game-candy-crush-mien-phi.jpg

Tải game Candy Crush miễn phí


Cái hay của Candy Crush là ở chỗ nhà phát triển game không cho người chơi chơi liên tục mà quy định chỉ có ngần ấy "mạng" (lives). Một khi đã hết mạng, người chơi không được chơi tiếp mà phải đợi một khoảng thời gian để chơi tiếp, hoặc là...mua thêm mạng nếu sốt ruột vì đợi chờ và đang "máu me" chiến đấu vượt level.

Ngay lúc này, bạn cũng có thể thư giãn chơi online Candy Crush ngay, bạn chỉ việc tai game Candy Crush về điện thoại để chơi xả stress những khi rảnh rỗi.

Hãy tải candy crush (http://taigamecandycrushctp.blogspot.com/2014/01/candy-crush-game-vui-hap-dan-cho-dien-thoai.html) về máy để chơi ngay bạn nhé! Chúc bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ!

Các từ khóa tìm kiếm trên Google

• Tai game candy crush
• Game candy crush
• Tai game candy crush mien phi
• Candy crush
• Tai game candy crush cho dien thoai
• Tai game candy crush ve may