PDA

View Full Version : Download game pikachu - Game vui hấp dẫn nhất cho điện thoại


hamhithit
14-01-2014, 09:42 AM
Game Pikachu miễn phí

Game Pikachu là dạng trò chơi kinh điển với cách chơi hấp dẫn, nay đã có mặt trên tất cả các ứng dụng của các dòng máy điện thoại phổ biến nhất hiện nay, phù hợp cho nhiều lọa cấu hình khác nhau. Game được chơi với hình thức chơi online hoặc offline mọi lúc mọi nơi. Hình ảnh quen thuộc, gần gũi cùng luật chơi đơn giản khiến game trở thành số 1 cho dân văn phòng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm những cặp hình Pikachu giống nhau và nối lại đường dẫn giữa 2 hình đó có tối đa 3 đường thẳng. Trò chơi sẽ càng thêm hấp dẫn khi bạn chơi với hình thức online đối kháng cùng lúc. Thật thú vị phải không nào.


http://downloadgamepikachu.edu.vn/wp-content/uploads/2013/12/images-8.jpg

Game pikachu


Game Pikachu Xtreme

Pikachu Xtreme là phiên bản phát triển từ bản Pikachu cổ điển với lối chơi hoàn toàn tương tự tuy nhiên Pikachu Xtreme cuốn hút người chơi hơn bởi phong cách trẻ trung hiện đại không kém phần hồi hộp gay cấn.
Trong game có rất nhiều cấp độ cũng như màn chơi, sau khi hoàn thành 1 màn chơi, bạn sẽ được mở khóa 1 nhân vật Pokemon. Sau mỗi lần hoàn thành bài chơi, bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích mà hệ thống mở ra cung cấp về 1 loại Poke. Thông tin này rất hấp dẫn và vô cùng thú vị giành cho bạn nào đam mê trò chơi này và muốn tìm hiểu thêm kiến thức về các loài Poke đầy bí ẩn đến từ Nhật Bản.


http://downloadgamepikachu.edu.vn/wp-content/uploads/2013/12/images-1.jpg

Game pikachu xtreme


Có lẽ luật chơi trong game Pikachu quá quen thuộc với tất cả chúng ta mà không cần phải giới thiệu lại thì các bạn cũng hoàn toàn có thể tự chơi ngay được. Pikachu với giao diện thân thiện, hình ảnh hoạt hình dễ thương vui nhộn, âm thanh sống động với hiệu ứng rung sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị. Đặc biệt game Pikachu Xtreme với hệ thống level phong phú theo độ khó tăng dần sẽ cho bạn cơ hội để chinh phục những đỉnh cao mới.

Game Pikachu cho điện thoại

Đặc biệt khi chơi trò chơi này trên màn hình cảm ứng của hệ điều hành Android, Samsung Java khiến việc điều khiển và nối các Pokemon giống nhau sẽ vô cùng dễ dàng. Các phím chạm, trượt sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và giúp bạn giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Đây là game offline do đó bạn chỉ cần tải miễn phí game Pikachu kinh điển này về máy và cài đặt ngay trên điện thoại là có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

Hãy nhanh tay game pikachu (http://downloadgamepikachu.edu.vn/game-pikachu-mien-phi/) về dế yêu của mình và trải nghiệm ngay nhé! Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Từ khóa tìm kiếm trên Google

• Game pikachu
• Game pikachu moi nhat
• Game pikachu hay nhat
• Game pikachu cho dien thoai
• Game pikachu mien phi
• Game pikachu for mobile
• Game pikachu free