PDA

View Full Version : Download game pikachu - Game vui hấp dẫn nhất cho điện thoại


hamhithit
16-01-2014, 11:31 AM
Download game Pikachu miễn phí

Cùng với sự nổi tiếng của bộ phim hoạt hình pokemon đầu thế kỷ 21 là sự xuất hiện của hàng loạt các chương trình tivi, âm nhạc, trò chơi đếm những chiêc áo, quyển sách.. mang hình ảnh và dáng vẻ của những chú pokemon đã ra đời. Trong số đó là sự xuất hiện của dòng game có cái tên rất gần gũi và thân quen cùng hình ảnh chú Pokemon đáng yêu có đôi mắt to tròn đã ra đời: Game pikachu. Game pikachu là một trong những game tư duy logic giải trí vô cùng đơn giản đã được giới thiệu tại Việt Nam và trở thành tựa game ăn khác nhất Việt Nam trong một thời gian dài, trở thành kỉ niệm tuổi thơ của nhiều bạn 8X, 9X.


http://downloadgamepikachu.edu.vn/wp-content/uploads/2013/12/images-6.jpg

Download game pikachu


Trò chơi này sử dụng hình ảnh của những pokemon và tô vẽ chúng lên một ô nhỏ trong game, người chơi cần phải sử dụng tài nhanh nhạy cùng với khả năng linh hoạt, để tìm ra những chú pokemon một cách nhanh nhất.

Download game Pikachu miễn phí cho điện thoại

Trong game pikachu, nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra các cặp đôi giống nhau, nổi và làm chúng biến mất khỏi màn hình để ghi được điểm. Bên cạnh việc tìm ra chúng một cách nhanh chóng, người chơi còn phải sử dụng sự thông minh, tư duy logic để có thể đưa những pokemon này đến với nhau mà không vượt quá 2 ngã rẽ. Trò chơi càng thú vị khi mức độ khó tăng dần theo các map về sau, sự biến đổi giữa hàng và cột cũng linh hoạt và uyển chuyển hơn Để là người chiến thắng với game giải trí kinh điển trí tuệ logic game pikachu, người chơi cần có những cách quan sát và tìm kiếm cho hợp lý để không bọ lọt mất bất kỳ pokemon nào và có thể thấy chúng trở lại một cách nhanh nhất và khoa học.


http://downloadgamepikachu.edu.vn/wp-content/uploads/2013/12/images.jpg

Download game pikachu mien phi


Để làm được điều này, bạn chơi game cần tạo ra sự khoa học khi phá ma trận pikachu. Điều đó chính là sự phá vỡ theo định hướng. Bạn hãy phá trước, ăn trước những pokemon có hình thù giống nhau và đứng cạnh nhau theo từng biến đổi của từng level để tránh làm phá vỡ cấu trúc ban đầu dẫn đến mất lượt. Tiếp đến hãy tìm những pokemon hay pikachu giống nhau đứng trong cùng một hàng ngang hoặc hàng dọc ngoài cùng. Nhớ là các cặp đôi giống nhau sẽ biến mất khi bạn nối chúng theo đường thẳng hoặc zic zắc mà không có trở ngại.

Hãy giới thiệu cho bạn bè và người thân về sự thú vị của game pikachu cho điện thoại phiên bản mới nhất này nhé! Game phù hợp cho nhiều dòng điện thoại khác nhau và luôn có những phiên bản cập nhật mới nhất để tạo không khí mới mẻ.

Nhanh tay Download game pikachu mien phi (http://downloadgamepikachu.edu.vn/download-game-pikachu-mien-phi/) ngay trên website về máy và cùng tìm kiếm những chú Pokemon ngộ nghĩnh, đáng yêu này nhé!

Từ khóa tìm kiếm

• Download game pikachu mien phi
• Download game pikachu mien phi ve may
• Download game pikachu mien phi ve dien thoai
• Download game pikachu mien phi cho dien thoai
• Download game pikachu mien phi hay nhat
• Download game pikachu mien phi moi nhat