PDA

View Full Version : Những lời chúc tết hay - câu chúc tết ý nghĩa cho năm Giáp Ngọ 2014


chongchonggiotn
20-01-2014, 11:42 PM
Nhung loi chuc tet hay (http://nhungloichuctethay.wordpress.com)- Những ngày Tết là dịp để mỗi gia đình có dịp sum họp, quây quần bên nhau để ôn lại những chuyện đã qua của năm cũ cùn như để chào đón một năm mới với nhiều niềm vui mới. Với những câu chúc Tết hay (http://nhungloichuctethay.wordpress.com)và ý nghĩa gửi tặng người thân, bạn bè thật ý nghĩa.

Chúc mọi người chín chắn trong suy nghĩ, gặt hái thành công chín rộ, tình yêu đôi lứa chín muồi, và tiễn đưa bê bối của năm cũ về nơi… chín suối!

Chúc ông bà 1 tô như ý. Chúc cô chú 1 chén an khang. Chúc anh chị 1 dĩa, 1 dĩa… tài lộc! Công thành danh toại chúc VINH QUANG

Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

Năm con Rắn,chúc vui vẻ như Chim Sẻ,khỏe mạnh như Đại Bàng,giàu sang như chim Phụng,làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu

1. Chúc mừng năm mới – vạn sự như ý – sinh lý dồi dào – vàng vào cả ký – tiền ra ti tí – thật là hết ý.

2. Xin chúc các cô các bác đầu năm tấn tới công việc mau kiếm lời . Chúc luôn các em nhỏ mau có nhiều games mới . Chúc các chàng trai ráng đào bới để có một người yêu như mong đợi. Nhưng xin nhớ một điều đừng kiếm bồ mới để tránh nhìu lời chửi bới và bị đánh ghen.

3. Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới Nhâm Thìn vui vẻ hạnh phúc!!!

4. Năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đừng phát phì!

5. Năm mới sống lâu như rùa, sống dai như đỉa

Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ

Khỏe mạnh như chim đại bàng

Giàu sang như chim phụng

Làm lụng như chim sâu

Sống lâu như chim đà điểu!

Chúc mừng năm mới – vạn sự như ý – sinh lý dồi dào – vàng vào cả ký – tiền ra ti tí – thật là hết ý.

6. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm chuyện như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

7. Mừng 2013 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm ĐẠI THẮNG!

8. Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ xương như Heo.

9. Chúc mừng năm mới. Khoẻ hơn Lý Đức. Mạnh hơn Geogre W. Bush. Giàu hơn Bill Gates. Quyến rũ hơn Don Juan. Bí mật hơn… Bin Laden. May mắn hơn Xuân tóc đỏ.

10. Chúc em nhanh chóng qua cầu
Tuy rằng trơn trượt nhưng cầu dễ đi
Mong em chẳng ngại ngùng chi
Bên kia có kẻ ngu xi đợi chờ

hy vọng với một số tin nhắn,nhung loi chuc tet hay (http://nhungloichuctethay.wordpress.com) trên sẽ giúp cho bạn có được những câu chúc ý nghiwx và phù hợp gửi đến gia đình và bạn bè của mình. Chúc các bạn có một năm 2014 an khang, thịnh vượng, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.