PDA

View Full Version : Tin nhắn chúc mừng năm mới 2014


11hieukazuo
21-01-2014, 01:21 AM
tin nhan chuc mung nam moi

Nhiều người không ăn mừng năm mới . Nhưng bạn không phải là người Trung Quốc làm như vậy. Với bít tất các lễ hội chúc hạ năm mới và truyền thống , bạn vẫn có thể tạo ra một thiệp chúc hạ năm mới với một chủ đề xung quanh một năm mới của Trung Quốc. Nhưng bạn phải tìm hiểu những gì các nhân tố trong đó có một năm mới của Trung Quốc bao gồm để bạn có thể thiết kế thẻ của bạn theo nó. Dưới đây là một số truyền thống , bạn có thể dùng . tuốt luốt bạn cần là tin nhan chuc mung nam moi (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685678.aspx) các bản vẽ hoặc tốt hơn hình ảnh hiển thị những truyền thống này . Hãy xem một số ý tưởng dưới đây .

http://taive.net/wp-content/uploads/2014/01/tinnhanchucmungnammoi-55x55.jpg
Tải bằng cú pháp

TAI 14D1143 gửi 6022 (500đ)
tin nhan chuc mung nam moi

lời chúc mừng năm mới 2014

trang trí thiệp chúc hạ năm mới của bạn với màu đỏ và vàng . Màu đỏ thường là màu sắc mà Trung Quốc sử dụng cho may mắn và ý thức tài xế đi xấu . Vàng , mặt khác tượng trưng cho tiền bạc và sự giàu có. Sự phối hợp này cùng với thư pháp đẹp có thể là một thẻ lớn bất cứ ai cũng nhận được. Nếu bạn đã thấy một Hồng Bảo , đây là một bì thư màu đỏ với thư pháp thường là vàng hoặc thiết kế Trung Quốc, nơi những người lớn tuổi bỏ tiền vào nó để đưa nó cho trẻ nhỏ. bởi thế, đây là căn bản ý tưởng , và thậm chí bạn có thể thiết kế bao thơ cho thẻ theo cách na ná nếu bạn sẽ dùng một lịch in .

Tặng sms chuc mung nam moi (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685678.aspx), Nếu bạn có hình ảnh của điệu múa sư tử , đặt nó trong thẻ của bạn. Điệu múa sư tử thường được thực hành bởi những người đàn ông , thậm chí cậu bé dưới một bộ y phục sư tử dài . Những tin nhan chuc mung nam moi điệu múa thường được thực hiện trên đường phố hoặc bất kỳ khu vực không gian rộng của các cơ sở bảo trợ bởi những người phong lưu. Những điệu múa tượng trưng hấp dẫn của may mắn và sự giàu có cho những cơ sở .





Hoa chúc mừng năm mới

pháo bông được dùng trong năm mới để biểu tượng cho tài xế đi các lực lượng xấu hoặc không may mắn. Nhưng nó cũng cho thấy ra niềm vui kỷ niệm sự kiện này. Vì vậy, nếu bạn có hình ảnh Pháo hoa, đây là tốt đẹp để bao gồm trong thẻ của bạn.

Về thực phẩm mà về cơ bản các lễ hội chúc mừng năm mới được bao quanh bởi chúng , bánh mặt trăng và gạo nếp là phổ quát nhất . Bánh biểu trưng cho âm lịch và gạo nếp biểu tượng cho sự thịnh vượng và mối quan hệ tốt đẹp của gia đình rằng họ sẽ xoành xoạch gắn bó với nhau . Quả tròn như quả cam và quýt là những sms chuc mung nam moi món quà tuyệt vời mà Trung Quốc cho đi trong các chuyến thăm của họ cho người nhà của họ như là những tượng trưng cho tiền bạc và sự giàu có. Mì cũng là phải vì chúng biểu trưng cho cuộc sống lâu dài . Chọn bất cứ điều gì thực phẩm mà bạn có thể có dịp khi và đặt nó trong thẻ của bạn. Thậm chí fortune cookie là một ý tưởng ráo trọi .

Đức Phật là một trong những người có ảnh hưởng nhất trong năm mới . Ông kêu gọi để 12 loài động vật khác nhau trên lễ hội chúc hạ năm mới mùa xuân và đặt tên cho mỗi năm cho họ. 2011 là năm con thỏ . thành ra, ở đây bạn có thể thiết kế thẻ của bạn với hình ảnh Đức Phật , một con thỏ , hoặc cả hai.

chúc hạ năm mới

Như bạn có thể thấy có rất nhiều ý tưởng về cách trang trí thẻ của bạn. Vẫn còn có những đồ trang trí mà người Trung Quốc đi hết thảy ra . ngoại giả còn có sự quyến rũ và tinh thể đang đưa ra các loại khác nhau của may mắn tùy thuộc vào ngày sinh nhật của một người. Đây là một rất nhiều , do đó hãy năm mới thiệp chúc hạ năm mới Trung Quốc của bạn trước khi lễ kỷ niệm bắt đầu.

Từ khóa:

tin nhan chuc mung nam moi
sms chuc mung nam moi
tin nhắn chúc mừng năm mới
tin nhan chuc mung nam moi 2014
sms chuc mung nam moi 2014
tin nhan chuc tet 2014
tin nhan chuc nam moi
sms chuc nam moi
sms nam moi

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685678.aspx