PDA

View Full Version : Tải zalo chat về điện thoại


chongchonggiotn
21-01-2014, 08:53 PM
zalo (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685726.aspx) là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí đầu tiên của Việt Nam, đậm chất Việt Nam. Phần mềm này đặc biệt không những hỗ trợ dòng máy Android mà còn hỗ trợ máy java, nokia s40, nokia s60 nữa đấy . zalo (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685726.aspx) là ứng dụng trò chuyện thuần Việt đa phương tiện trên điện thoại di động, là công cụ để bạn có thể giao tiếp và kết nối bạn bè ở mọi lúc mọi nơi. Với chất lượng vượt trội, khả năng kết nối cao, hỗ trợ nhiều loại máy.



http://taizalo.me/wp-content/uploads/2013/09/tai-zalo.jpg


Những chức năng chính trong zalo
+ Nhắn tin và gọi điện là chức năng quan trọng nhất của phần mềm . Bạn có thể sử dụng mạng 3G ,wifi và thậm chí là với điện thoại đời thấp sử dụng GPRS cũng có thể chạy được phần mềm này .

+ Cộng đồng người dùng ứng dụng zalo tương tự như một mini facebook trên zalo .Ở Đó bạn có thể : kết bạn , upload ảnh , upload video, viết status mới , comment với bạn bè ,like ảnh và video , Tương tác tạo sự kiện ,đọc tin tức mới trong phần mềm , tin tức ngôi sao .

+ Ngoài ra ứng dụng còn kèm theo hàng loạt mini game , bạn có thể tha hồ chơi game và thi đấu cùng bạn bè hoặc hàng triệu đối thủ trên mạng .

+ Nhắn tin có hình ảnh động biểu hiện cảm xúc : trong zalo chat bạn có thể tìm thấy được hàng loạt những hình ảnh động biểu lộ cảm xúc rõ rệt ( vui , buồn, hành động ,tình yêu, khiếm nhã )

http://taizalo.me/wp-content/uploads/2013/09/Tai-Zalo-Chat.jpg

Đánh giá phần mềm zalo:

Để đánh giá một phần mềm hay một đối tượng ta có thể so sánh nó với đối tượng khác tương đồng .Zalo mạnh về mạng xã hội và nhắn tin hình biểu hiện cảm xúc , trong khi đó viber thì mạnh về chức năng gọi điện .

Đồ họa trong game bắt mắt , phù hợp với mọi đối tượng khi sử dụng cũng như tương tác .Chau chuốt trong từng khung hình khác nhau .

Là một ứng dụng thuần việt nhưng không hề thua kém viber hay kakaotalk với cộng đồng người dùng tại việt nam cực kỳ lớn. Phần mềm xứng đáng là ông vua nhắn tin cảm xúc trên điện thoại di động .

Hãy nhanh tay và tai zalo (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685726.aspx) về máy và trải nghiệm bạn nhé! Chúc bạn online vui vẻ và sẵn sàng có một phiên bản Zalo ngay trên dế yêu của mình.

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685726.aspx