PDA

View Full Version : Ninja School Online – Tải game hay cho điện thoại


chongchonggiotn
21-01-2014, 10:59 PM
ninja school online (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685732.aspx) xoay quanh câu chuyện chú bé Onda vào vai mộtNinja đi chinh phục từng thử thách, trên con đường hóc búa đó, chú bé phải vượt qua bao nhiêu nguy hiểm và thậm chí cả tính mệnh của mình để sao cho hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trên con đường gian truân đó, chú bé gặp được bao nhiêu người tốt bụng cũng như những kẻ xảo quyệt, và Onda của chúng ta đã ngày một trưởng thành hơn trong cái xác của một Ninja nhanh nhẹn.


ninja school online (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685732.aspx) Trường Ninja Ko-ninjustu Hirosaki là trường đạo tạo Nhẫn giả từ bậc thiếu niên. Các môn sinhđược phát triển bản thân dựa trên5 yếu tố: Sức mạnh, Tốc độ, Khả biến, Nhẫn nại và thăng bằng.

Bạn là một đồ đệ giỏi nhưng quấy nhiễu, để được lên cấp bạn phải hoàn tất các bài tập từ các sư phụ và thầy hiệu trưởng. Hãy cầm để trở thành một Ninja với Danh dự, Sự tôn kính, chân thực, Rộng lượng và dũng mãnh.



Đặc điểm nổi bật của Game NSO:

game ninja school online (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685732.aspx) với hình ảnh đẹp mắt cùng những bước đồ họa tinh xảo đã phần nào làm ưng ý người chơi phê chuẩn hàng loạt ý tưởng hay, hệ thống nhiệm vụ đa dạng đang càng ngày càng hoàn thiện nội dung chơi khiến nhiều người có cảm giác đây là một hành trình dài với những trải nghiệm không hồi kết. Game Ninja School Online sẽ là một bom tấn game Teamobi trong mùa hè này.



Các bạn cùng nhanh tay tải về nhé!

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685732.aspx