PDA

View Full Version : Những lời chúc đầu năm mới hay


chongchonggiotn
21-01-2014, 11:53 PM
năm mới 2014 đã tới , quờ mọi người ai cũng muốn gửi nhung cau chuc tet hay (http://nhungcauchuctet.wordpress.com)mừng năm mới 2014 dành cho người thân và bạn bè thân thương trong năm qua của mình, trong năm 2013 vừa qua đã có biết bao nhiêu thứ mà chúng ta qua , tình bạn tình yêu càng thêm gắn bó, vậy nhân dịp xuân sang tết đến bạn hãy gửi tặng cho người thân yêu của mình những tình cảm yêu thương nhất

1- Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, chiến trường giang san kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

2 – Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 ý trung nhân chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất thần, Không chờ cũng đến!

3 – Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bát ngát. Mọi nhà giàu có. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. đoàn tụ hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

4- Chúc một năm mới vui vẻ, 12 tháng sức khoẻ, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8.760 giờ tốt lành, 525.600 phút may mắn, 31.536.000 giây như ý…

5 – Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý…

6 – Hoa đào nở, chim én về, mùa Xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất thần, tỷ lần hạnh phúc…

7 – Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô bờ, thành công miên man, hạnh phúc miên man, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

8 – Today 3 people ask me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth and Love. Cheers – Happy New Year”. (bữa nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và ái tình”.

Hãy cùng chúng tôi, san sớt nhung cau chuc tet hay để (http://nhungcauchuctet.wordpress.com)cùng trải nghiệm những xúc cảm riêng nhé mọi người. Chúc mọi người một năm mới thật nhiều niềm vui và thành công trong mọi việc.

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685733.aspx