PDA

View Full Version : tai tubemate để xem video trên youtube


11hieukazuo
22-01-2014, 12:09 AM
tubemate : đó là một cơn sốt lớn như điện thoại sáng ý (thậm chí nhiều hơn như vậy ) . Đó là lý do vì sao nó chỉ là một vấn đề thời kì trước khi quờ quạng các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác nhau vững chắc để đến với những cách mà khách hàng của họ có thể truy cập và xem video tubemate phê chuẩn điện thoại sáng dạ của họ. tai tubemate (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685735.aspx) để xem video trên youtube, Nhiều người đã thực hiện các lớp , một số vẫn còn đang cầm - với iPhone của Apple là mới nhất để tham dự nhập Chỉ , như là mệnh cho các khóa học với các - sáng tạo bao giờ hết, tiền phong của Apple ( không bao giờ một chịu thua kém, hoặc thậm chí bị đánh đập đến cú đấm ngôn ) , công nghệ mới có tubemate cho điện thoại sáng dạ vào một trường đấu hoàn toàn mới - và một , ở đó, mà làm cho một tự hỏi điều gì đã đưa họ ( hoặc bất cứ ai ) quá lâu để nghĩ về nó .

tai tubemate để xem video trên tubemate

Nó được gọi là " iRinger " và đó là một áp dụng tải về của bên thứ ba mà trao quyền cho người sử dụng iPhone để chuyển đổi video tubemate thành nhạc chuông . bởi nếu tubemate là trang web video hàng đầu của web , và iPhone là điện thoại sáng ý nổi tiếng nhất thế giới , sau đó là nhạc chuông na ná như vậy một trong những tính năng điện thoại sáng dạ phổ thông nhất và có lợi nhuận .

Hơn nữa, iRinger không chỉ chuyển đổi video tubemate thành nhạc chuông nhưng video từ hồ hết các trang web video lớn khác ( như Google ) . Những gì nhiều hơn , không chỉ cho phép người dùng iPhone iRinger chuyển đổi video trực tuyến vào nhạc chuông, nhưng các tập tin âm thanh MP3 là tốt - bao gồm cả những bài hát người dùng có thể đã sở hữu trong thư viện iTunes của họ.

Chương trình đến như là một người dùng phản ứng chủ động để khiếu nại khách hàng của tổn phí dịch vụ chuyển đổi nhạc chuông của Apple 99 cent cho mỗi nhạc chuông, một khoản phí đó, trong khi nó có thể có vẻ như nhiều, ngày càng khó chịu như của người dân liên tiếp thay đổi thị hiếu được đưa vào trương mục . Có tức thị , tải tubematemiễn phí nếu bạn muốn có một nhạc chuông độc đáo cho, nói, 5 địa chỉ liên lạc khác nhau, Phần mềm tubemate (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685735.aspx) cho điện thoại nó sẽ có tổn phí $ 5 để có được chúng như vậy. Và nếu bạn đã có một bài hát yêu thích mới mỗi tháng , nó sẽ có phí tổn $ 12 mỗi năm để thay thế mỗi tháng nhạc chuông với một cái mới cho tháng tới. Các hoài tăng lên , và những gì họ đốn là thêm đến một nhu cầu ngày một tăng giữa người sử dụng iPhone cho một thay thế rẻ hơn để phục vụ nhạc chuông riêng của Apple cho những người thích sự đa dạng trong kinh nghiệm điện thoại thông minh của họ (trong đó, những ngày này, chỉ là về quơ mọi người ) là .

Video tubemate đã trở thành một cảm giác như vậy, mà nhiều người trong số họ nhận được gió lên chơi trên tin buổi tối hoặc thậm chí trở thành hiện tượng văn hóa phổ quát. coi xét các thổn thức , hơi bối rối fan hâm mộ cầu xin cho mọi người "Hãy để Britney Alone" , hoặc các sĩ quan cảnh sát trẻ, những người được gọi là 911 vì chưng ông nghĩ rằng ông và vợ đã được dùng quá liều cần sa anh đã đánh cắp từ bộ phận của mình ( "Tôi nghĩ rằng chúng ta đang hoặc chết hoặc chúng tôi đã chết , tôi không thể nói, nhưng thảy mọi thứ đang chuyển động thật chậm " ) , hoặc ti tỉ các bloopers và sai lầm từ mỗi con số dụng cụ truyền thông lớn trong giới chuyên gia cho chính trị gia . hiện Xem xét bất kỳ trong số này ( hoặc bất kỳ yêu thích khác của bạn) như là tín hiệu iPhone của bạn cung cấp cho bạn để cho bạn biết rằng người bạn thân nhất của bạn hoặc bạn trai cũ hoặc mẹ đang gọi.



Tôi không chờ mong việc thực hiện vi phạm bản quyền và tải bất hợp pháp các bộ phim , video, âm nhạc , trò chơi và phương tiện truyền thông khác . Và đó là chẳng những gì bài viết này là về.

Việc sử dụng thứ cấp của âm nhạc MP3 trong việc sản xuất các video những gì tôi đang trút khoảng thời kì gần đây là . Giống như khi bạn thực hiện một video tubemate và dùng đĩa CD yêu thích của bạn làm nhạc nền .

Bản quyền và sử dụng phi pháp dành cho một thời điểm ...

Nó xuất hiện chúng ta có cả một đời người sử dụng internet đó là hoàn toàn đồng ý với thực tế này . Lý do họ trích dẫn trên các diễn đàn là hai lần.

(1) Thật dễ dàng để làm

(2) Không ai được ngăn trở được họ .

Được rồi tôi vững chắc rằng các phương tiện truyền thông khổng lồ sở hữu các bản quyền chẳng thể đi sau mỗi lần ít sử dụng trái phép một video. Nhưng họ đang đi sau các trang web lớn đang phục vụ họ . Có hai luật pháp ăn nhập mà tôi nhận thức được ( và có thể nhiều hơn ) mà www đồ sộ tubemate được bảo vệ bản thân chống lại, mặc dầu họ RÕ RÀNG nêu trên nộp mẫu của họ mà bạn phải sở hữu bản quyền để bất cứ điều gì bạn gửi .

Có rất nhiều nhạc MP3 pháp lý để tải về. Nhưng hey ... nếu bạn mua nó trong một cửa hàng hoặc nghe trên đài phát thanh ... nó không phải là miễn phí bản quyền . Điều đó có nghĩa sử dụng nó cho video của bạn là trái phép .

Bắt đầu với một số vòng miễn phí , clip miễn phí, và sau đó chuyển sang một số " mua " nhạc MP3 miễn phí bản quyền .

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685735.aspx