PDA

View Full Version : Tải game ngọc rồng online free


11hieukazuo
22-01-2014, 12:21 AM
Mới đây SSGroup đã tung ra trang teaser của tựa game Ngoc Rong Online dựa theo cốt truyện manga nức tiếng “7 Viên Ngọc Rồng” Ngoc Rong Online với giao diện hình ảnh 2D mang đậm chất “Dragon Ball” với các nhân vật như Mabư Mập, Pocollo – chiến binh Namek, Tải game ngoc rong online (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685736.aspx) miễn phí, siêu Xayda, .v.v.. Đây là ngoc rong online những nhân vật huyền thoại đã gắn liền tuổi thơ thế hệ từ 7x đến 9x không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới qua bộ truyện trang manga cực kỳ nổi tiếng “Dragon Ball”, tức “7 Viên Ngọc Rồng”.

Ngoc Rong Online – 7 Viên Ngọc Rồng Online Trên Android
Theo thông tin chính thức được cung cấp, tựa game Ngoc Rong Online của Game 5 hoàn toàn khác với Dragon Ball Online. Đây là một dự án chiến lược 2013 do hàng ngũ SSGroup tự thiết kế và phát triển. Trưởng dự án cho biết, Ngoc Rong Online là đứa con tinh thần lớn nhất của team trong năm vừa qua khi độ trưởng thành của team đã chín mùi. cả thảy các thành viên của team đều cực kỳ yêu thích bộ truyện đình đám “7 Viên Ngọc Rồng” từ bé nên họ đã quyết định xây dựng nên Ngọc Rồng dựa theo mạch truyện này. Hiện game Ngoc Rong Online đang có 4 lớp nhân vật chính: “Kiếm sĩ” đại diện cho người địa cầu yêu hòa bình; “chiến binh Namek” nhạt phèo nhưng sâu sắc; chủng tộc “Ma Bư” được nhân bản đầy bí ẩn; “Đấu sĩ” người siêu Xaya đại diện cho sức mạnh phi thường. Bên cạnh đó, còn 2 lớp nhân vật khá bí hiểm vẫn chưa được nhà phát hành “tung” ra. Trang teaser này quả tình còn nhiều bí ẩn với cộng đồng game thủ. Qua nguồn tin được cung cấp riêng cho GameK, 1 phần hình ảnh phó bản của game đã được lộ diện.
Ngoc Rong Online Cho Android
Game Ngoc Rong Online
Chơi Game Ngoc Rong Online Trên Mobile
Ngoc Rong Online câu chuyện được bắt đầu bằng 500 năm sau trận chiến giữa Songoku và Mabu Ốm, khi cả Songoku cùng những người bạn thân của mình đều đã mất và sống trên vũ trụ cùng thần Kaio. Cuộc sống không còn thăng bình vì cuộc xung đột kéo dài giữa các chủng tộc Trái Đất, Namek, Mabu. Trong thời gian đó, thế lực Alpha đã kết hợp cùng người dưng hành tinh, Dr.Pate (đệ tử Bác học Kero) quyết định xâm lược Trái Đất. Vì muốn có sức mạnh của Rồng Thần và gien quý của Songoku, chúng tiến hành trở về quá cố (tức 500 năm trước) để tìm kiếm. Một tổ chức Z gồm những thế hệ sau của 3 chủng tộc: Trái Đất, Namek, Mabu đã được hợp lại cũng quay về kí vãng, game ngoc rong online (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685736.aspx) cho điện thoại khởi đầu cho game thủ quay về gặp lại các nhân vật mà mình yêu thích cùng tình tiết câu chuyện thân thuộc.
Game Ngoc Rong Online
Tai Game Ngoc Rong Online
Game Ngoc Rong Online với 6 lớp nhân vật thuộc 3 chủng tộc: Kiếm sĩ & Chiến binh (người địa cầu); Mabu & Phù Thủy (chủng tộc Mabu); Chiến binh Namek & Giáo sĩ (chủng tộc Namek), mỗi hệ phái sở hữu những kỹ năng và sức mạnh khác nhau để thu phục đồng đội hoàn thành sứ mệnh của mình. dự định bít tất các nhân vật của bộ truyện gốc Dragon Ball đều sẽ xuất hiện trong game và diễn biến sẽ bám sát cốt truyện trong quá trình thực hành nhiệm vụ.

Ngoài ra, tải game ngoc rong online miễn phí cho điện thoại được đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa với hình ảnh búng báng, màu sắc sinh động trẻ trung, tạo hình nhân vật dễ thương giống y như nguyên mẫu. Đặc biệt, Ngọc rồng Online có thể chơi rất mượt mà trên các máy Android và iOS mà dung lượng rất nhẹ. Đây là một trong những lợi điểm hấp dẫn để các game thủ có thể trải nghiệm mọi lúc mọi nơi cùng các dòng điện thoại khác nhau.
ngọc rồng online


Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685736.aspx