PDA

View Full Version : Tải Game Au Mobile - nhảy Audition trên điện thoại


chongchonggiotn
22-01-2014, 01:34 AM
Dòng Game Audition nổi danh của VTC phát hành một thời cực hút người chơi tuy thế đến nay phiên bản PC của Auditon đã bước vào những thời đoạn lụi tàn. Thay vào đó một phiên bản mang tên game au mobile (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685745.aspx)thuộc thể loại game âm nhạc hết sức hích chính thức ra mắt. Với game au mobile bạn có thể hòa mình vào thế giới âm nhạc mọi lúc mọi nơi và lắc lư cùng những vũ điệu tình ái trong game nhé!

Thuộc thể loại casual 3D vũ đạo, Au Mobi không chỉ lôi cuốn game thủ trong nước mà còn được công đồng game thủ quốc tế nhiệt tình dự. Au Mobi là một trong những game hiếm có cốt truyện âm nhạc, mang lại những phút giây giải trí huých, ăn nhập tâm cảnh cho từng người.
Được chuốt để có thể chơi trên nền móng Android và iOS, Au Mobile có nền móng đồ họa ấn tượng không khác gì Audition trên PC. Ngay từ khi bước vào giao diện ngoài màn hình chính, game thủ sẽ cảm thấy thực thụ ấn tượng với thiết kế 3D sắc nét và chi tiết của đô thị tình yêu với các công trình như Avatar, Dancing Hall, Shop..

Kho bài hát của Au Mobi rất phong phú với các thể loại khác nhau và trải rộng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu đến Việt Nam. Tương tự những game nhạc nhảy khác, các ca khúc trong Au Mobi được phân chia theo độ “hot” cũng như độ khó của kiểu nhảy.
Mode nhảy của Au Mobi được chia thành 2 dạng Dance và Rhythm. Do đặc thù chơi trên màn hình di động nên hệ thống điều khiển của trò chơi cũng được tùy biến, phù với tất tật các dòng điện thoại đang có.
Khi chơi Au Mobi, thay vì các phím mũi tên game thủ sẽ thao tác với các phím hình tròn nhiều màu. Các thao tác có thể là gõ một lần hoặc nhiều lần (x2, x3…) theo dải phím có sẵn, trượt ngang, trượt chéo…Và các game thủ cũng có thể chọn nhảy đối kháng 1vs1 hoặc thi đấu nhóm.
tai game au mobile
ngoại giả, Au Mobi có số lượng đồ thời trang, cánh và phụ kiện để game thủ làm đẹp cho nhân vật khôn xiết phong phú. Bạn có thể chọn lựa theo style riêng của mình, vui chơi cùng bạn bè và sống cùng thế giới Au của bạn.
Các khu vực trong game Au mobile (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685745.aspx)

Trong game Audition Mobile có rất nhiều khu vực khác nhau, trong đó đủ mọi thể loại, thành phần đông nhỏ để bạn có thể khám phá một cách tốt nhất. Vì thế mà có nhẽ các bạn nên để ở chế độ tốt một tí khi nhìn. Thứ nhất là Sàn Nhảy, nơi các bạn tha hồ trình diễn tài năng của mình chuẩn y những bước nhảy thật hoành tráng chỉ có ở Aumobile thôi nhé! thứ hai là hệ thống shop, đã chơi thì phải sắm một cái gì đó cho nhân vật của mình chứ, các bạn cứ vậy mà vào và chọn đồ cho nhân vật yêu quý của mình nhé!
Các chế độ nhảy trong AuMobile


- Kiểu bong bóng: Cách chơi này khôn cùng đơn giản, các bạn cứ việc chạm vào bong bóng trước khi bong bóng vỡ là được- Kiểu thường: Ở Aumobile người chơi chạm vào các nút nhỏ bên tay trái màn hình, sau đó chạm vào nút to khi vạch nhịp chạy đến nơi, các bạn chú ý nhanh tay và nhanh mắt xíu là được
- Kiểu tiết tấu: Cách chơi này khá phức tạp, nhưng lại rất ham thích, người chơi chỉ việc dùng đến 2 mũi tên trái phải và cứ thế mà chống chọi thôi, đợi đến khi các mũi tên đi vào ô căn thì bấm theo chiều của mũi tên là ok.
hãy tai game au mobile (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685745.aspx)về ngay hôm nay để thưởng thức

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685745.aspx