PDA

View Full Version : Tải Từ Điển Anh Việt Cho Điện Thoại


chongchonggiotn
22-01-2014, 01:46 AM
Học anh văn thật là khó lại còn cuốn từ điển thật to và nặng còn tra từ thì quá mệt và khổ.Tân tù điển la sự lựa chọn cho những ai muốn học tốt anh văn hơn.Nhưng nó lại khá đắt và không phải ai cũng có điều kiện để mua nó.Hiện nay có những bộ từ điển trên điện thoại vô cùng hữu ích lại gọn nhẹ ,lúc nào cần là có,thật là hay phải không.Mình sẽ chỉ cho các thấy các tính năng của bộ tai tu dien anh viet
(http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685746.aspx)
tai tu dien anh viet (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685746.aspx) cho điện thoại nhỏ gọn, phù hợp với mọi điện thoại với đầy đủ chức năng của một quyển từ điển thực sự sẽ giúp bạn nhanh chóng tra được các từ khó với các cách tra khác nhau Anh-Việt, Việt-Anh linh hoạt.tai tu dien anh viet

Hướng dẫn sử dụng phần mềm

- Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập từ tiếng Anh cần tra nghĩa vào ô và nhấn nút tra từ ứng dụng sẽ đưa ra cách phát âm và nghĩa của từ cần tra. Tất cả những nghĩa của từ sẽ được ứng dụng đưa ra rõ ràng và cụ thể nhất. Kết quả mà bạn nhận được được phân loại rất logic và có ví dụ cụ thể giúp bạn dễ hình dung hơn.

- Ngoài các tính năng tra cứu như một từ điển thông thường (standard mode), với ProDic bạn có thể sử dụng chế độ tra cứu thông minh (smart mode). Trong chế độ này bạn có thể tìm được cả từ trong danh sách từ và trong cụm từ của nhiều từ điển cùng một lúc.

Bạn có thể tìm kiếm từ được chọn trên vùng hiển thị kết quả bằng cách bôi đen từ đó và ấn Ctrl + G. Khi đó ProDic sẽ tìm kiếm trong tất cả các từ điển thuộc danh sách đã chọn.

Khả năng tự đọc và phân tích từ thích hợp trong clipboard để giúp người dùng tra cứu với ít thao tác hơn.



Phần mềm Từ điển Anh Việt của chúng tôi có thể chạy trên hầu hết các dòng điện thoại hỗ trợ Java với giao diện đơn giản dễ sử dụng và kho dữ liệu từ phong phú chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong việc học tiếng Anh. Bộ phần mềm từ điển Anh Việt này có thể tiên đoán từ vựng, giúp bạn nhập nhanh các từ cần tra, giải thích từ vựng rõ ràng có các từ đồng nghĩa, ví dụ đơn giản. Số lượng từ cần tra phụ thuộc dòng máy điện thoại của bạn. Bộ ứng dụng từ điển này có nhiều phiên bản thích hợp với hầu hết các dòng máy di động Java thông thường và cao cấp.

Giúp bạn học từ vựng IELTS, TOEIC, TOEFL một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhất định nó sẽ giúp bạn nhiều trước các kỳ thi anh văn.

http://taitudienanhviet.net/wp-content/uploads/2014/01/tai-tu-dien-anh-viet-300x300.png
Ngoài chức năng từ điển, phần mềm còn bao gồm chương trình luyện nghe VOA và Spotlight rất phù hợp cho người mới luyện nghe có thể dùng trên tất cả mobile chạy android (tất cả dòng samsung, htc, … từ tablet đến smartphone)

phan mem hoc tieng anh (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685746.aspx) về điện thoại java, android , iphone có nhiều phiên bản để phù hợp với máy của bạn, bạn đang học tiếng anh , luôn muốn tìm hiểu những từ vựng mới nhất, những từ vựng khó và dịch từ vựng chuẩn nhất, mình hiện tại đã tìm được phần mềm dịch chính sác nhất các ngôn ngữ anh viêt, trong đó cỏ cả cấu trúc động tính từ để các bạn có thể học môn này một cách hiệu quả nhất, với từ điển anh việt các bạn có thể tự học ở nhà mà không phải đi bất cứ đâu

hanllertyes
22-01-2014, 09:08 AM
Phim Hoạt Hình Doremon Dài – Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối Bí Mật (http://lytaphim.com/doremon-dai-nobita-va-vien-bao-tang-bao-boi-bi-mat-2013.html) (2013): Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phiêu lưu tại 1 địa điểm đặc biệt mang tên “Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai” – nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22.

http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png (http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png)

Doraemon 2014: Ngày 12/7/2013, trang web chính thức của movie [
Doraemon 2014: Nobia and the Haunts of Evil (Doraemon 2014: Nobita và Pho tượng thần khổng lồ hay Doraemon 2014: Vùng đất kỳ bí và 5 nhà thám hiểm) đã được công bố. Đây là movie remake từ movie cùng tên năm 1993, câu chuyện kể vể hoàng tử Peko của vương quốc chó mắc nạn, phải phiêu bạt đến thế giới con người và thật tình cờ. Nobita cùng nhóm bạn đã gặp chú chó này. Peko biết nhóm Nobita đang có kế hoạch thám hiểm Phi Châu nên liền tìm cách dẫn dụ nhóm bạn vào vương quốc của mình. Tuy nhiên, để đến được đó, bao nhiêu hiểm nguy đang chờ đơi 5 nhà thám hiểm tài năng. Cuộc phưu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính đang chờ đợi khán giả vào tháng 3 năm sau.

Bộ phim cũng là sản phẩm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cặp đôi Fujiko F Fujio. Vừa qua, lễ kỷ niêm đặc biệt này cùng đã được tổ chức tại tháp Tokyo, thành phố Tokyo song song với các event khác về Doraemon trên toàn Châu Á.[
[URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg"]http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg (http://lytaphim.com/doraemon-2014-nobita-va-pho-tuong-than-khong-lo.html)