PDA

View Full Version : Hướng dẫn đăng ký 3g viettel mobile


11hieukazuo
22-01-2014, 02:22 AM
Giới thiệu của LTE và Triple -A Đường kính
Chào 11hieukazuo, game.sangnhuong.com, 02:29:48, 22-01-2014,

Mặc dù công nghệ 3G cung cấp tốc độ bit cao hơn đáng kể so với công nghệ 2G , vẫn còn là một cơ hội lớn cho các nhà cung cấp dịch vụ không dây để hội tụ vào nhu cầu "băng thông rộng không dây " . Có một dịp gia tăng từ một số ngày càng tăng của người tiêu dùng và chuyên gia kinh doanh đòi hỏi cùng một kinh nghiệm và các vận dụng mà họ được hưởng trên một kết nối đường dây nhất quyết không dây trên - bất cứ nơi nào , bất kỳ nội dung , văn phòng phẩm hoặc điện thoại di động .

Giải pháp là LTE ( 3GPP Long Term Evolution ) , mạng thế hệ tiếp theo ngoài 3G. ngoại giả để cho phép cố định tới sự di cư di động của các ứng dụng Internet như thoại qua IP ( VoIP) , video trực tuyến, tải nhạc , truyền hình di động và nhiều người khác , mạng LTE cũng sẽ cung cấp khả năng hỗ trợ nhu cầu kết nối từ một thế hệ mới của thiết bị tiêu dùng thích hợp với những ứng dụng di động mới.

Đường kính giao thức là một phần mở mang của RADIUS với mục đích cung cấp một Authentication, Authorization và Kế toán (Triple -A) phạm vi cho các ứng dụng như truy cập mạng hoặc IP động .

hợp nhất Triple- Kiến trúc giải pháp trong LTE

Ba -A Đường kính là giải pháp ưa thích qua giao thức RADIUS đối tác của mình và đang được áp dụng rộng rãi trong các thị trường thế giới hiện tại . Vì lợi thế tiềm năng của đường kính trên RADIUS và tính năng phong phú để phục vụ cho các phiên bản cũ 3GPP và tham số kỹ thuật LTE mới cùng với hệ thống khác như IMS , đường kính được khuyến khích trong các đặc điểm kỹ thuật LTE như là một giải pháp hợp nhất.

Ba -A cho hệ thống 3GPP truy cập

3GPP Triple- Một máy chủ nằm trong 3GPP HPLMN ( chủ đất công mạng di động ) . Nó thực hành các chức năng Triple- A và cũng có thể hoạt động như một Triple- Một máy chủ proxy . Cho WLAN 3GPP IP truy cập nó cung cấp thông báo ủy quyền, thực thi chính sách và định tuyến đến PDG , WAG và WLAN AN . Để sạc, 3GPP Triple- A Server :

o Tạo ra các vắng và tính phí / kế toán thông tin cho CDF .
o thực hành ẩn sạc điều khiển cho AN WLAN .
o thực hiện RADIUS để Đường kính và ngược lại khi chuyển đổi giao thức cấp thiết.

Triple- A cho Không 3GPP hệ thống truy cập

thông số kỹ thuật 3GPP SAE (System Generation Partnership Project thứ ba Architecture Evolution ) có liên hệ được xác định gần như hoàn toàn ngoại trừ một số chi tiết kỹ thuật chi tiết. Trong số đó là PDN GW ( gói dữ liệu mạng Gateway) tuyển lựa cho không 3GPP IP (Internet Protocol) truy cập .

hiện thời, chức năng chọn lọc PDN GW tương tác với 3GPP Triple- A ( Authentication, Authorization và Kế toán máy chủ hoặc 3GPP Triple- Một proxy và dùng thông tin thuê bao được cung cấp bởi HSS ( Home Subscriber Server) để 3GPP Triple- Một máy chủ .

Trong uỷ quyền ban đầu, PDN GW thông tin lựa chọn cho mỗi PDNs đăng ký được trả lại cho hệ thống truy cập không 3GPP . Các thông tin chọn lựa PDN GW bao gồm một địa chỉ IP của GW PDN và APN ( Access Point Name ) .

Sạc & Thanh toán cho LTE / SAE

Các mạng di động đã vận dụng nhiều công nghệ trong quá trình phát triển của họ bao gồm GSM , GPRS / EDGE và WCDMA / HSDPA . Hơn nữa, sự phát triển dài hạn ( LTE ) sẽ ra mắt trước khi dài trên sân khấu kỹ thuật toàn cầu . Sự khởi đầu của LTE / SAE ( tiến hóa kiến trúc hệ thống ) kiến trúc mạng sẽ thay đổi kiến trúc tính phí như sau:

Thứ nhất, trên môi trường mạng LTE yêu cầu nhà phá hoang khai triển một thực thể mạng để phát hiện và có được thông tin giao thông dịch vụ, và thực hành kiểm soát tính phí bằng cách tương tác với các online / offline sạc hệ thống .

Thứ hai, kiến trúc LTE / SAE tương trợ truy cập cho LTE và mạng 2.5G/3G , và dang ky 3g mobi (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685743.aspx) và cũng cho các hệ thống đài phát thanh chế độ truy cập 3GPP không như WLAN và WiMAX . Kiến trúc LTE / SAE nên cho phép quá trình bàn giao mạng người dùng thiết bị đầu cuối " được hỗ trợ bởi các hệ thống tính cước .

3GPP SAE phê duyệt gói dữ liệu mạng gateway ( PDN -GW ) giữa mạng lõi SAE và PDN , hoạt động như một cổng kiểm soát dữ liệu trong chế độ truy cập khác nhau . Như một nút mạng lõi điều khiển trọng tâm , các PDN -GW là tương tự như GGSN mạng GPRS của ở chỗ nó có thể phát hiện các luồng dữ liệu dịch vụ và thực hành bộ sưu tập liên lạc. Cơ chế được kết nối với online / offline hệ thống sạc ưng chuẩn giao diện Ro / Rf .

Các PDN -GW tạo neo cho các phương thức truy cập khác nhau mới nhất, dang ky 3g (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685743.aspx) . Nó điều khiển kết nối , ngắt kết nối và chuyển đổi tất thảy các chế độ truy cập . Phát hiện dòng chảy dịch vụ thống nhất và bộ sưu tập lưu lượng truy cập duyệt PDN -GW hình thành giải pháp tối ưu sạc khi kiến trúc LTE / SAE được phê chuẩn. Sạc trực tuyến phải nhắc nhỏm hệ thống ứng của nó để quản lý thu phí phiên bàn giao và đổi thay thuế quan được kích hoạt bởi chuyển đổi chế độ truy cập di động .

Giao diện Triple- A thống nhất cho LTE / SAE

Phần này chi tiết về các giao diện phổ biến mà được đề nghị cho Triple -A đường kính để phục vụ cho các hệ thống 3GPP và phi 3GPP :

Wa : Các điểm tham chiếu Wa được định nghĩa giữa các truy cập không 3GPP IP không đáng tin cậy và 3GPP Triple- một máy chủ hoặc Proxy , điểm tham chiếu này là tùy chọn được dùng để xác thực và ủy quyền cho UE cho truy cập vào các hệ thống gói Evolved (EPS) .

Ta: Các điểm tham chiếu Ta được định nghĩa giữa các truy cập không 3GPP IP đáng tin cẩn và 3GPP Triple- một máy chủ hoặc giữa các truy cập không 3GPP IP tin cậy và 3GPP Triple- A Proxy . Điểm thông tin này được sử dụng để tải sạc liên can đến thông tin và các thông báo tùy chọn về chế độ IP động chọn lọc .

Wm Các điểm tham chiếu Wm được định nghĩa giữa ePDG và 3GPP Triple- một máy chủ hoặc giữa các truy cập không 3GPP IP tin và 3GPP Triple- A Proxy . Điểm tham chiếu Wm được sử dụng để chuẩn xác và ủy quyền cho UE và vận chuyển các tham số di động PMIPv6 liên hệ trong trường hợp UE gắn vào EPC thông qua 2b và các điểm tham chiếu WN .

Wx : Các điểm tham chiếu Wx được định nghĩa giữa 3GPP Triple- A Server và HSS . Điểm tham chiếu Wx được sử dụng để cho phép UE và tải các thông số di động PMIPv6 liên can trong các trường hợp đường hầm xích .

S6c : Các điểm tham chiếu S6c được định nghĩa giữa GW Phục vụ và 3GPP Triple- A Proxy . Điểm tham chiếu S6c được dùng để cho phép UE và chuyên chở các tham số di động PMIPv6 can hệ trong các trường hợp đường hầm xích .

Hoảng : Điểm tham khảo giữa ePDG và không đáng tin cẩn không 3GPP IP Access Gateway .



Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685743.aspx