PDA

View Full Version : Game Đế Chế - Tải game hay cho điện thoại


chongchonggiotn
22-01-2014, 04:11 PM
game de che (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685771.aspx) là phiên bản mới nhất của dòng game AOE đã và đang làm điên đảo cộng đồng game thủ, nhận được rất nhiều sự yêu thích và không hề phai mòn theo thời gian.

tai game de che 3

Một số tính năng game de che (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685771.aspx)

+ Game chiến thuật cho các bạn đây... luôn thể loại yêu cầu nhiều gần đây.

+ Age of Empries một trò chơi chiến thuật siêu kinh điển của hệ máy PC, nay đã có phiên bản thứ III trên dòng máy điện thoại di động. Hãy tận hưởng cảm giác đêmê, thành công khi khám phá và chinh phục được một thế giới mới.

+ Bạn phải khai mỏ lấy vàng, đốn cây lấy gỗ, dự trữ thức ăn xây dựng một nguồn tài nguyên vững mạnh. Với 15 màn chơi Campaign, 11 loại binh lính và nhiều chế độ nâng cấp thành khác nhau, 8 dạng nhà cửa chia đều cho ba thời kỳ phát triển.

+ Game đế chê đã được việt hóa không dấu. Giúp bạn chơi dễ dàng hơn, tương trợ nhiều kích cỡ màn hình.

+ Thủ thuật hack: Vào trận chiến rồi ấn quay ra menu ấn số 4644664446660 sẽ xuất hiện 1 bảng hỗ trợ

http://image.sangame.net/images/2013/09/11/0mZG9.jpg

Cốt truyện game đế chế: Hai nước đang đánh nhau, xong bạn điều khiển quân đi đến 2 các chòi nhấp vào đấy! Nhấn phím o để xem bạn đồ, nhấn 3 lần đến màu xanh nước biển, là điều khiểu tuốt luốt quân, xong rồi đến nhà quân của minh thấy có quân và nông dân, điều kiển dân làm lương thực lấy gỗ, đào đá ,khj nào đủ 900 điểm thj mớj xây đc nhà tướng, mà nhớ kích dân vừa thôj ,đề khích quân vs nha, vd là đc kích 34 thì kích khoảng 33 thằng thôi, trừ 1 quân đó là thằng tướng ra nha, khi ấy nhấn nút xem bản đồ thấy có vòng tròng màu đỏ là ,nước của địch ở đấy, fảj điều kiện quân đj tấp, tướng có nv bút chiêu cho quân ,có thể bơm máu cho quân ,và điều kiển quân đj gjết các nước khác, khj đã chjếm đc nữa khác rồi thì bắn, xem bản đồ thìj thấy mình đã chiếm đc bao lăm nước, có hiển thị màu đỏ...^^. Tải game đế chế Với vai trò lãnh đạo loài người trong cuộc chiến chống lại sự bành trướng của thần thế quỷ. Mục tiêu chính của game tiêu diệt quân thù để bảo vệ nhà chính bằng cách khai khẩn tài nguyên vàng và gỗ, dùng nó để xây dựng quân đội đánh bại các cuộc tấn công của quỷ dữ.

Các chủng quân bao gồm lính bộ, lính cung và lính ngựa có sự xung khắc với nhau để bảo đảm tính thăng bằng của game: Lính bộ, lính cung, lính ngựa. Các công trình bao gồm nhà chính, nhà lính bộ, nhà lính cung và nhà lính ngựa. Các loại nhà quân đội sẽ được nâng cấp khi sinh ra đủ 1 lượng quân nhất định

http://image.sangame.net/images/2013/09/11/dcAoV.jpg
tai game de che (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685771.aspx) về máy của bạn với để trải nghiệm với những phiên bản mới nhất và các chiến thuật đánh hay nhất hiện thời

nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685771.aspx