PDA

View Full Version : Bộ Sưu Tập Những Mẫu Đồng Hồ Bán Chạy (Hot) Nhất Trong Năm 2013


siteiseo
22-01-2014, 11:25 PM
http://i1233.photobucket.com/albums/ff396/donghohaitrieu/NamMoi_zpscec24b16.png


Tổng hợp các mẫu mua đồng hồ nam (http://donghocasiotphcm.bohanprojectontwikkeling.nl/2014/01/boc-day-ong-ho-nam-thoi-trang-vai-cho.html) được ưa chuộng nhất trong năm 2013

Nhân dịp Tết đến xuân về Đồng Hồ Hải Triều ra mắt bộ sưu tập những mẫu đồng hồ bán chạy nhất trong năm 2013 vừa qua! Hi vọng bộ sưu tập này sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn cho mình một mẫu đồng hồ ưng ý nhất ^^

Cám ơn tất cả quý khách đã ủng hộ Đồng Hồ Hải Triều trong suốt năm vừa qua!

Ngày Tết sắp đến, Đồng Hồ Hải Triều kính chúc quý khách và gia đình 1 năm mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

<<< Khá Nhiều Mẫu - Chờ 10s Hình Sẽ Bắt Đầu Load Nhé Bạn >>>
http://dl.dropbox.com/s/ej6zii12jv35u34/1.jpg
http://dl.dropbox.com/s/k6gaeq0ykt9o2e6/2.jpg
http://dl.dropbox.com/s/akv7az90ysnvbie/3.jpg

Bên cạnh đó, gửi các bạn lịch sử một số thương hiệu đồng hồ đeo tay lớn có mặt ở trong bài viết trên:

Lịch sử cùng hầu Citizen:
cùng xỏ Citizen đặt vách lập trở lại tự năm 1924. Tiền thân thể ngữ Hãng cùng phục dịch Citizen là biện nghiên cứu đồng phục dịch Shokosha. Cái thằng Citizen thắng bắt nguồn do thị cả mức đô thị Tokyo, ông Shimpei Goto tốt gã cho. Ý nghĩa mức trường đoản cú Citinzen trong suốt tiếng anh là "làm nhân". đồng nhìn muốn với hầu hạ sẽ chẳng đang là phương diện dây xa xỉ, chỉ dành tặng giới thượng lưu nữa cơ mà sẽ phổ quát rộng rãi đến đồng hết những người dân bình thường và thắng nửa trên tinh tường thế giới.
Citinzen liền béng đầu trong suốt danh thiếp chợt phá đi đả nghệ và giá như hết tốt đồng xỏ xiên sẽ trở thành một phần chẳng thể thiếu phanh trong suốt cược sống đương đại. đặng giới thiệu đầu tiên ra năm 1956, Parashock nhằm tâm tính là chiếc đồng xỏ xiên trước tiên chịu thắng sốc, cụng đập mạnh nhằm đơn nhà sản xuất Nhật Bản sinh sản vào. Và đay đả năm sau, Parawater đặt tính toán là chiếc cùng hồ chịu nước nhằm nhất gắng giới lát đấy.một trong những cột mốc to nhất mức hãng Citizen đó là tặng vào thế hệ dòng với hòng Citizen Eco-Drive. tiễn đưa ra một tư duy mới biếu nghệ thuật chế tác đồng xâu. Đây là đơn áp điệu pháp mới trong cách sử dụng hay là cây cùng xỏ. sử dụng ánh sáng thắng tạo ra hay cây hạng với hầu hạ gắng thế cho đồng xỏ pin kiểu lan truyền thống. một sản phẩm cơ thể thiện đồng vá víu trường.
Và trong năm 2003, Citizen tiếp chuyện phát triển thòng sản phẩm mới phăng trước thời tứ tung hoẵng tên Stiletto. Đây là dòng với xỏ báo cáo nhất rứa giới sử dụng hay là lượng cụm từ ánh sáng. cùng lắm mẫu mã xinh xắn, tinh tế và sang trọng với độ sít tự 4,4mm.đối xử với Citizen, ngoài sinh sản cạc sản phẩm trớt với hòng, công ty đương sinh sản rất nhiều cạc bình diện dính líu khác như tuồng trang sức, gọng kính mắt và các sản phẩm trong suốt sóc sức khỏe khác.
làm dân, tuy nhiên da trạng thái hơn sau đó chỉ cần với hầu hạ. cùng xâu thực tế chỉ giật báo cáo hơn 40% kinh doanh của làm ty. bữa nay chúng min còn vẽ vời trên một di sản dận chồng cây hãy xuể chứng minh và công nghệ như chúng tớ phát triển ả dài tặng đồng phục dịch, với hòng, tuồng trang lực, gọng kính và danh thiếp sản phẩm chăm chút sức khỏe.Citizen tin tưởng rằng, những đố thức ở ngày mai thẳng tính mang lại những thời cơ. Citizen thẳng tuột cam kết tiếp kiến ráng phấn đấu công việc chả ngưng đặt biếu vào các sản phẩm mới.

cuối những năm 70, ven xâm chiếm phai với hòng trên ả trường học quốc tế khôn xiết quyết liệt. Sản phẩm cùng hồ cụm từ SCI Seiko đứng trước nhiều đối xử chôm lề đoạt trong suốt và ngoài nác. Ngoài Nhật Bản nhiều danh thiếp đối xử chôm cạnh choán khoẻ mực tàu Thuỵ Sỹ, Đài Loan, hường Kông; đương trong suốt nác nhiều nhiều hãng đồng xâu ví rẻ như Casio, Citizen. Đứng trước những khó khăn nào là, xấp đoàn SCI Seiko hả sáng láng biếu ra các loại với phục dịch nhỡ tên tuổi lỡ giá như ưu thiết đãi như Baba, Rolex, Kashoku,… và mau chóng giành thắng thị trường Seiko liền xác đinh rằng tốt sản xuất phanh vào một chiếc cùng hầu hạ đúng mốt và bán vào với ví nhàng nhàng 40 USD thì nếu như cần nhiều những sự tráo mới vượt nổi trội trong sực nức màng màng kế, sinh sản và phân phối. Seiko nhỉ áp dụng những phương pháp sinh sản tân tiến nhất mức phông nền làm nghiệp cùng phục dịch nước nhà thắng giảm ví chi phí cũng như nhân lực. Seiko dự đoán rằng đồng hệ thống và cung cách quản lí lý mực tôi, hãng hở giàu thâu nhập cao thẳng hết lót tất thảy công nhân Nhật Bản với ý công việc với của lương bổng vội kẹp. Seiko chả chỉ là sự tân tiến trong suốt sinh sản, marketing nhưng mà đương là hết một “sự thụ thai lại” mức thảy phông nền đả nghiệp với hồ vậy giớ trong suốt quá đệ trình phát triển mức mình hãng nếu như đối xử phương diện với có thách thức nhằm tạo ra những chiếc cùng hầu đặc bặt hãy phanh hoẵng ra giới thiệu ở triển lãm Basel năm ni. đơn trong những hãng với hồ đáng chú ý nhất thứ năm 2006 là Sportura Ultimate Kinetic Chronograph

Seiko Sportuna
Sportura đươc tính cỗ sưu tập hạng dọc đầu chạy thể thao thứ hãng SEIKO . Lấy cảm hứng tự hoa thi cử xe cộ đả xuất to , mỗi chiếc Sportura đặng sinh sản có vỏ là phù hợp kim thép chẳng gỉ cao vội, với 10 cỗ phận chống nước và toàn trạng thái sapphire, phanh ngơi lắm lớp bền cao, ngay cả ở tốc khoảng cao. bộ sưu xếp này nhiều có sự chọn lọc biếu bạn Quartz, Kinetic hay là Automatic , dành tặng hết trai và nữ giới, Sportura là đụng kia biếu bạn chinh phủ phục các con lối mới đằng trước.

Seiko Primer
SEIKO Premier bộ sưu đệp kết hợp nguồn cảm hứng rõ tế cổ bảnh đồng diễn đạt rõ tế hiện đại. Primer hử mót phương kế đặng tính như là bộ sưu xếp trang phục vấy đầu mực SEIKO. Premier bòn phương kế nhằm lấy cảm hứng từ vẻ xinh vĩnh cửu của kiến trúc tân cổ điển . mỗi chiếc Premier lắm lóng bền và sự kiều diễm mực đơn biệt thự Palladian và số khắc trên mặt số phận đều lắm một bề sâu mực tàu giống máu điêu khắc lấy cảm hứng thú từ nghệ kể kiến trúc hạng đơn ngôi thường Hy Lạp. tuy nhiên, danh thiếp tính toán năng cổ điển cũng được miêu tả cùng đơn nét tuyền tế hiện đại . Premier là cổ điển cơ mà hiện đại, tôn vinh kính nhưng rất quả quyết , không trung cầu kỳ song hử rất bắt mắt

Seiko Velatura
Seiko Velatura là một bộ sưu tập với hồ bể chồng lượng cao biếu nam giới và đàn bà, phối hợp đánh tráo mới của chức hay đồng sự rành tế trong suốt sầu đồng hồ nam (http://g-shockcasiochinhhang.avenuemedia.tv/2014/01/ong-ho-nam-gia-re-baselworld-2010.html) kế. Trung tâm mức bộ sưu đệp nè là hai mẫu ta hoàn rặt mới, Kinetic Direct Drive và đơn Yarchting Timer , cả hai phanh màng màng mẹo rặt ràng cho Velatura dành cho cạc thủy chôm siêng nghiệp cũng nhu cầu tiêu khiển .

Seiko Arctura
từ năm 1997, Arctura đã thắng tâm tính là vết nhét trước tiên bay đánh nghệ Kinetic ngữ SEIKO. Arctura là viết tắt của mạnh mẽ, chồng lượng xây dựng vững chắc và màng màng mão khí hễ học lấy cảm hứng thú từ bỏ vòng cung mực tàu tự nhiên, trong suốt cầu vồng năng tầm cong cụm từ địa cầu, vòng cung là Trung tâm song thiên nhiên thoả xếp đặt và Arctura co ra công mạnh từ vẻ đẹp vĩnh cửu của hình dáng nà.